PDA

View Full Version : Cách trị môi thâm đơn giản mà hiệu quả


Anhlh1992
07-02-2014, 10:02 AM
Đôi môi thâm làm mất đi vẻ đẹp và sự gợi cảm của gương mặt. Cùng thoát khỏi nỗi ám ảnh ấy với cách trị thâm môi cực đơn giản mà hiệu quả sau đây.
>> Cách trị vết thâm sau mụn (http://trivettham.vn/tri-vet-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html)

>> Trị vết thâm hiệu quả (http://trivettham.vn/dich-vu-tri-vet-tham )


http://biquyetlamdep.net/wp-content/uploads/2013/11/tu-hoc-trang-diem-1.jpg


Đôi môi thâm tái và thâm xì là ác mộng của mọi chị em phụ nữ. Với tiết trời hanh khô và lạnh như hiện nay, thật khó để đôi môi lúc nào cũng mềm mại, hồng tươi và căng bóng. Nhưng chỉ với vài cách trị thâm môi siêu đơn giản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi bóng mịn và quyến rũ.
1. Tẩy da chết cho môi
Nhiều bạn gái rất chăm chỉ tẩy da chết cho gương mặt hay toàn thân mà không nghĩ đến việc cần phải tẩy da chết cho môi. Nhưng quả thật, để trị thâm, bạn cần phải thường xuyên tẩy da chết cho đôi môi của mình.
Cách tẩy da chết cho môi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng muối tinh hoặc đường cát mịn thoa đều lên đôi môi rồi chà xát nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Đến khi muối hoặc đường tan hết thì dùng bàn chải lông mềm (hoặc bàn chải đánh răng) chà nhẹ môi trên, môi dưới, chà dọc môi vài phút. Đến khi thấy môi thực sự nóng thì rửa lại môi bằng nước ấm. Cách làm này sẽ loại bỏ hoàn toàn những tế bào da chết gây thâm xỉn đôi môi của bạn.
Tẩy da chết bằng muối hoặc đường cũng là cách trị thâm môi siêu hiệu quả mà nhiều bạn gái vẫn thường áp dụng.
2. Thoa mật ong hoặc dầu dừa
Để tránh đôi môi khô nứt nẻ trong tiết trời này, bạn nên thường xuyên thoa mật ong hoặc dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy đôi môi mình thực sự mềm mượt.
3. Đắp mặt nạ thiên nhiên cho môi
Đôi môi rất cần dưỡng chất để kích thích tái tạo tế bào da mới. Khi đắp mặt nạ bằng dưa chuột, cà chua, lô hội hay khoai tây, bạn có thể chừa ra một ít để đắp cho đôi môi của mình nhé! Nhiều bạn cũng thường chà xát cà chua, lô hội để trị sẹo thâm ở chân, giúp vết sẹo nhanh mờ và đều màu với da chân.
Tuy nhiên, nếu hắc sắc tố dưới da gây thâm đen dưới môi quá nhiều, hoặc bạn bị thâm môi bẩm sinh thì những cách này chỉ giúp môi bạn mềm mượt nhưng không thể trị thâm đen môi được. Cách trị thâm môi (http://trivettham.vn/tri-tham-moi-hieu-qua-tu-phuong-phap-tu-nhien-va-cong-nghe.html) hiệu quả, nhanh chóng và an toàn được các chuyên gia thẩm mỹ viện (http://thammyviendonga.com/ ) khuyên dùng là trị thâm bằng công nghệ Peeling.

Công nghệ Peeling có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led trị thâm môi, trị thâm mụn hiệu quả và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Tinh chất I Peel được cô đặc hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ thẩm thấu sâu trong cấu trúc da môi, đào thảo hắc sắc tố gây thâm, ánh sáng Led đẩy tinh chất I Peel vào sâu hơn, kích thích tái tạo tế bào da mới, thúc đẩy tăng sinh chuỗi collagen và elastin tự nhiên, cho đôi môi bóng mịn, hồng tươi và quyến rũ.