PDA

View Full Version : Làm thế nào để có mắt 2 mí lâu dài mà không phẫu thuật?


anhduynh123
07-02-2014, 09:32 AM
Từ hồi học sinh, em đã ao ước có được đôi mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/bi-an-dang-sau-doi-mat-hai-mi-cua-lee-da-hae) đẹp như bạn bè cùng trang lứa. Em thì không biết trang điểm thế nào để có thể cải thiện cho đôi mắt một mí của mình . Vì em rất hâu đậu khoản đó. Làm thế nào để có mắt 2 mí lâu dài mà không phẫu thuật? Bác sĩ tư vấn giúp em được không? Em sớm mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. ( Thu Ngân - Bắc Ninh)
Muốn có mắt 2 mí trông đẹp tự nhiên ổn định lâu dài mà không cần phẫu thuật, phương pháp bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/) là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn . Trong những năm gần đây, bấm mí Hàn Quốc đã trở nên quá quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam. Công nghệ đang trở thành trào lưu làm đẹp khá thịnh hành của nhiều bạn trẻ..


Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) hàng đầu tại Hàn Quốc được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả thẩm mỹ mang lại. Ưu điểm nổi bật của công nghệ là hoàn toàn không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, kỹ thuật được tiến hành rất nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương hay ảnh hưởng tới các vùng lân cận, mắt 2 mí được hình thành trông rất to tròn, tự nhiên, hiệu quả ổn dịnh lâu dài.


Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật đơn giản bằng cách tạo mối liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhờ dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Do vậy, nếp mí hình thành trông sẽ rất tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài. Thời gian thực hiện khá nhanh chóng chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn đã sở hữu đường mí mới đẹp trông rất rõ ràng, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.


Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam từ lâu được biết đến là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc. Thực hiện theo quy trình đạt chuẩn bộ Y tế cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc, đến với thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng với kết quả đạt được.


Để được tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các bác sĩ tư vấn. Hoặc chị có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được giải đáp mọi thắc mắc.


Chúc bạn xinh đẹp và thành công!


( Nguồn : bammihanquoc.com )