PDA

View Full Version : Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc không đau rát


Anhlh1992
07-02-2014, 08:44 AM
Phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật phun xăm mới nhất hiện nay, mang đến cho chị em phụ nữ đôi môi gợi cảm, màu sắc tươi tắn, mịn màng tự nhiên.

>> Phun thêu chân mày đẹp tự nhiên (http://thammyviendonga.com/phun-theu-chan-may-dep-tu-nhien.html )
>> Xăm mí mắt đẹp tự nhiên và an toàn (http://thammyviendonga.com/xam-mi-mat-dep-tu-nhien-an-toan.html )
Đôi môi là nơi thể hiện nét đẹp trên gương mặt, nét duyên và quyến rũ của chị em phụ nữ. Tuy nhiên rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng môi thâm, xỉn màu khiến gương mặt nhợt nhạt, kém hấp dẫn. Phun xăm môi (http://thammyviendonga.com/xam-moi-cong-nghe-han-quoc.html ) là công nghệ giúp chị em hoàn thiện những khiếm khuyết này.

http://media.tiin.vn/medias/4e6eaf58ba7e1/2013/02/19/90f96720-2a1e-4c1f-9f33-5cec463dc896.jpg


Kĩ thuật phun xăm môi pha lê Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn (http://thammyviendonga.com/xam-moi-cong-nghe-han-quoc.html ) Quốc là kỹ thuật tạo màu môi mới và đẹp nhất hiện nay. Mực xăm môi được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên cùng hệ thống máy phun xăm hiện đại nhất, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, bạn sẽ có ngay đôi môi xinh gợi cảm đẹp tự nhiên ở mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt, kĩ thuật Phun xăm môi pha lê có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi.

Sự khác biệt vượt trội của công nghệ phun xăm môi pha lê Hàn Quốc
Môi mềm mại, đẹp tự nhiên: Mực xăm môi được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên cùng cây phun xăm thông minh giúp cho đôi môi mềm mại tự nhiên.
Chỉnh sửa khuyết điểm môi: Kỹ thuật xăm môi mới này khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm của đôi môi như môi không đều màu, môi có sẹo, môi lẹm…
Thời gian thực hiện nhanh chóng: Chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da.
An toàn, không đau rát: Mũi kim siêu nhỏ, tác động nhẹ nhàng không gây đau rát. Đầu kim chỉ sử dụng 1 lần