PDA

View Full Version : Khuôn mẫu thiết kế kiến trúc


csvnam
06-02-2014, 07:22 AM
Không thiếu tính đương đại , phá bỏ khuôn mẫu thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) truyền thống , nhà vườn thiết kế với khối kính hình học vuông vức , mặt tiền bao gồm ô kính khổ lớn. Bếp ăn màu trắng đại Thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại , nan đứng chớp ngang kết nối xen kẽ với nhau giúp tạo nên nhịp điệu lớn cho công trình.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha/thiet-ke-nha-tk-007-01.jpg

Nội thất công trình tranh đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm với nhiều nguyên liệu truyền thống xử lý với chất lượng cao mây , tre , phối hợp với nguyên liệu đương đại gấm , thổ cẩm da thuộc làm tăng cá tính cho công trình.

thời kì gần đây , các ngôi nhà vườn tại châu Á được thiết kế ngày càng nhiều. Lại có một số KTS nhiệt huyết tìm tòi và thiết kế những mẫu mới cho các ngôi nhà vườn này nhằm tạo nên phong cách riêng , góp phần tạo nên một triều lưu thiết kế Asian House.Đây là những ngôi nhà có thiết kế rất đặc thù , có phong cách Á Đông và tính văn hóa bản địa không thể bị pha lẫn.Với vị trí tọa lạc trên mảnh đất vàng tại lĩnh vực Sentosa , chiếm hẳn một diện tích đất trên đảo Treasure Island - đây là một trong những ngôi nhà vườn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt nhất tại Singapore.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/KieuDichVu/thiet-ke-biet-thu.jpg

Không thiếu tính đương đại , phá bỏ những khuôn mẫu thiết kế nhà vườn truyền thống , nhà vườn được thiết kế với những khối kính hình học vuông vức , mặt tiền bao gồm những ô kính khổ lớn. Tuy thế , tổng thể công trình vẫn là một ngôi nhà đầy chất Á Đông thiet ke kien truc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) bởi các chi tiết kiến trúc điểm xuyết một cách khéo léo trên nền những chất hiện đại.Các khuôn cửa sổ hay từng không gian sống cũng được thiết kế rất ngọt ngào tạo nên một chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt rất riêng cho công trình. Tuy có khoảng cách tự do tương đối xa các công trình ngày nay nhưng công trình vẫn có những tiện nghi vô ngần cao cấp cũng như các hạ tầng kỹ thuật của khu vui chơi gải trí Sentosa nức tiếng của Singapore.Biệt thự Pool VillaNhư tên gọi của công trình , điểm nhấn của thiết kế biệt thự (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) là phần mặt nước nằm phía trước. Bể bơi được thiết kế rất cầu kỳ và trở thành vật trang hoàng ở trọng tâm.

Mọi phòng ngủ và phòng khách đều có view nhìn ra hướng bể bơi.Bếp ăn màu trắng hiện đạiThiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại , nan đứng và chớp ngang được kết nối xen kẽ với nhau giúp tạo nên nhịp điệu lớn cho công trình.Nội thất công trình là cả một bức tranh đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm với rất nhiều các nguyên liệu truyền thống được xử lý với chất lượng cao như mây , tre , phối hợp với các nguyên liệu đương đại như gấm , thổ cẩm và da thuộc làm tăng cá tính cho công trình.Phòng ngủ ấm cúngNgoài ra tổng thể khu nhà vườn còn rất nhiều các tiện nghi đồng bộ khác tạo nên sự quyến rũ và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tổng thể của cả khu vực.

mythuantran89
06-02-2014, 01:40 PM
Chúc cho bài viết của chủ thớt sẽ được mọi đông đảo nhiều người để ý quan tâm !!