PDA

View Full Version : Hiệu quả giảm béo vượt trội. Không phải sử dụng đến thuốc giảm béo.Hiệu quả giảm béo vượt trội. Không phải sử dụng đến thuốc giảm béo.Hiệu quả giảm béo vượt trội. Không phải sử d


csvnam
05-02-2014, 03:15 PM
Kết hợp tập thể dục với chế độ ăn cho hiệu quả giảm cân vượt trội. Không cần dùng đến thuốc giảm cân (http://viengiambeo.com/index.php).
Tập thể dục giảm cân là một trong những hoạt động đang được sử dụng rộng rãi vì mọi người tin rằng nó mang đến kết quả tốt nhất. Với kế hoạch luyện tập giảm cân (http://viengiambeo.com/index.php) dành cho nam giới cũng như nữ giới đều thông qua một kế hoạch cơ bản, toàn diện về dinh dưỡng và trên cơ sở phù hợp để nhận được kết quả tốt nhất.
Kế hoạch chế độ dinh dưỡng
Để có đượchiệu quả sức khỏe tốt nhất, bạn nên ăn 5-8 bữa ăn nhỏ mỗi ngày, cách ba giờ mỗi bữa ăn.
Ăn sáng, bữa ăn chính làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể trong khi tạo ra cảm giác đang được no. Ba bữa ăn nên có đầy đủ protein, chất béo và carbohydrate, trong khi hai bữa ăn còn lại hoặc là một bữa ăn nhẹ, hoặc một vài miếng trái cây.
Ví dụ: - Ăn bữa sáng bao gồm hai lòng trắng trứng và một nửa chén bột yến mạch với hạt lanh.
Ăn trưa, ăn 100g ức gà nướng, khoai lang và salad tươi với dầu ô liu hoặc giấm thay đồ.
- Tiêu thụ một bữa ăn tối của 100g cá hồi, một chén gạo nâu và một chén rau cải xanh rắc hạt lanh. Ăn một quả chuối, một bữa ăn nhẹ và ăn một cốc sữa chua cho món ăn thứ hai của bạn. Bạn cũng có thể bổ sung thêm các món xào vào bữa ăngiảm mập (http://viengiambeo.com/index.php) của bạn để tăng thêm khẩu vị
Tiêu thụ carbohydrate phức tạp như bột yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau xanh. Carbohydrates là nguồn năng lượng chínhcủa bạn và nhiên liệu tập luyện của bạn. Ăn protein nạc, như ức gà, gà tây, cá. Tiêu thụ protein làm tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn trong khi cung cấp các khối năng lượng cho sự phát triển cơ bắp. Bạn nên ăn nguồn chất béo từ dầu ô liu, hạt lanh và các loại hạt. Chất béo hỗ trợ chức năng tế bào và bảo vệ cơ quan nội tạng của bạn.
Uống nước đúng cách
Bổ sung chất lỏng của bạn trong suốt cả ngày. Hãy chắc chắn luôn uống nước trước và trong lúc tập thể dục của bạn để tránh mất nước và giữ chức năng cơ thể ở mức tối ưu.
Kế hoạch tập luyện mà không cần đến thuốc giảm cân.
Nên tập thể dục khoảng 2-3 lần mỗi tuần. Bạn cần dùng một khối lượng thoải mái khi tập luyện. Nên kết hợp 4 động tác cho mỗi bài tập cho 12 lần lặp lại. Sử dụng, kiểm soát chuyển động chậm.
Thực phẩm nên tránh
Một số thức ăn nên tránh bao gồm các loại bánh quy ngọt và kẹo vì chúng có thể không cung cấp những lợi ích mà cơ thể yêu cầu cung cấp. Thực phẩm đường cao có giá trị dinh dưỡng rất ít trong khi nó có thể sở hữu các hóa chất có thể có hại với liều cao và có xu hướng mức insulin tăng vọt và tăng cân.
Ăn uống khoa học kết hợp với tập thể dục hợp lý luôn là phương pháp giảm béo (http://viengiambeo.com/index.php) được khuyến cáo thực hiện và là chế độ giảm béo khoa học (http://viengiambeo.com/index.php) nhất.
Sau đây là một số món ăn giúp bạn giảm béo hiệu quả mà bạn không cần phải sử dụng bất kỳ một loại thuốc giảm béo nào:
1. Giảm béo cùng (http://viengiambeo.com/index.php) su hào
Su hào là thực phẩm ít chất béo hoà tan và cholesterol. Điều đó có nghĩa rằng, nó rất tốt cho tim và hệ tuần hoàn máu, nó giúp máu lưu thông một cách rất tốt. Chất béo hòa tan là một loại chất nguy hiểm cho cơ thể bạn. Nếu ăn uống quá nhiều chất này sẽ làm tăng nồng độ cholesterol có hại trong máu. Từ đó dẫn đến nhiều bệnh liên quan đến tim như đau tim và đột quỵ. Hơn nữa, ở trong su hào có rất nhiều chất chống oxi hóa nên giúp tế bào có thể ngăn ngừa sự tổn thương bởi các phân tử gốc tự do đi vào cơ thể qua đường hô hấp hoặc ăn uống.
Mùa đông hệ miễn dịch của bạn dễ bị tấn công do sự phát triển mạnh của vi rút, do vậy mà bạn hay bị cảm cúm, ho, xổ mũi và mệt mỏi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nếu chúng ta thường xuyên ăn su hào vào mùa đông, nó sẽ giúp chúng ta tăng cường sức khỏe và làm cho hệ miễn dịch được khỏe mạnh. Bởi vì là trong su hào có chứa rất nhiều vitamin C.
Một bát su hào sống có chứa lượng vitamin C nhiều hơn 1,4 lần so với nhu cầu cơ thể cần cho mỗi ngày. Hệ miễn dịch khỏe mạnh cũng giúp bạn chống lại các bệnh như tim mạch và ung thư. Ngoài ra vitamin C còn có khả năng cải thiện sự hấp thụ và phục hồi nguồn cung vitamin E cho cơ thể. Giúp cho hệ thiêu hóa khỏe mạnh. Su hào có hàm lượng chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Một chén su hào có chứa 5 gram chất xơ, bằng 19% lượng chất xơ cơ thể cần mỗi ngày.
Chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt bằng cách duy trì sức khỏe của ruột và ruột kết. Nó cũng có vai trò quan trọng trong việc duy trì lượng vi khuẩn có lợi trong cơ thể bạn . Tất cả những yếu tố trên có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh ở đường tiêu hóa, bệnh trĩ và ung thư ruột kết. Tăng cường chức năng thần kinh và cơ.
Su hào cũng là loại củ giàu kali. Một chén su hào sống đáp ứng được khoảng 14% lượng kali cơ thể bạn cần mỗi ngày. Kali là khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của cơ thể cũng như chức năng thần kinh. Nó cũng hỗ trợ tích lũy carbohydrate- thành phần được sử dụng như là “nhiên liệu” cho cơ bắp. Nếu cơ thể bạn nhận đầy đủ lượng kali cũng sẽ giúp bạn xử lý thông tin nhanh và không bị kích động khi gặp chuyện rắc rối. Là thực đơn cần cho người muốn giảm cân nhanh (http://viengiambeo.com/index.php). Tuy là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng su hào có chứa rất ít calo. Một chén su hào sống có chứa khoảng 36 calo.
Vì vậy su hào là thực phẩm lý tưởng cho những người ăn kiêng muốn giảm cân vì nó có lượng vitamin và khoáng chất mà không làm vượt quá lượng calo. Chúng ta biết rằng calo thừa mà không được “đốt cháy” sẽ dẫn đến thừa cân (http://viengiambeo.com/index.php).Ngoài những chất trên, su hào còn chứa nhiều chất khoáng khác có lợi cho cơ thể như đồng,Ca, mangan, sắt và phốt pho. Chúng ta có thể chế biến su hào thành nhiều món ngon theo sở thích của mình, để giúp chúng ta giảm béo thành công (http://viengiambeo.com/index.php).
2. Giảm béo cùng với gỏi chay - nấm kim châm
Gỏi nấm kim châm là một món ăn thanh mát lạ miệng. Món ăn này rất thích hợp vào những ngày nắng nóng. Món ăn này có nguyên liệu dễ kiếm và cách chế biến đơn giản.
Nguyên liệu chuẩn bị:
Nấm kim châm, đu đủ xanh, mộc nhĩ, củ cải đỏ(cà rốt), lạc, rau mùi, tỏi, dấm, ớt, chanh, muối, đường.
Đây là những nguyên liệu hoàn toàn được lấy từ tự nhiên. Tuy nhiên ta cũng cần thận trọng trong chế biến để tránh chất bảo quản.
Cách Thực hiện:
Nấm kim châm cắt bỏ rễ, rửa sạch
Ngân nhĩ đem ngâm nước, rửa sạch, thái chỉ.
Đun sôi nước, thả nấm vào khoảng 1 phút, sau đó vớt ra để ráo nước.
Nạo đu đủ, cà rốt sau đó ngâm vào nước muối loãng khoảng 10 phút, vớt ra ráo nước.
Phộng rang chín, bỏ vỏ, giã vừa
Tỏi, ớt băm nhỏ
Hoà dấm, muối, đường, tỏi, ớt vào với nhau. Sau đó trộn lẫn với nấm, mộc nhĩ, đu đủ, cà rốt rồi ngâm 15-20 phút cho ngấm gia vị. Khi nào ăn thì trộn rau mùi và chanh, lạc rắc thêm lên trên. Trang trí món ăn bằng rau sống và ớt tỉa hoa.
Những lưu ý trong chế biến
Ngâm đu đủ vào nước muối loãng có tác dụng làm cho đu đủ có vị vừa ăn, tạo độ giòn cho đu đủ. Khi sử dụng đu đủ không bị bết dính và nhão.
Phộng được rang chín để tạo độ thơm cho món gỏi. Vỏ lạc không tốt, thường gây ho nên cần loại bỏ trước khi sử dụng.
Không nên luộc nấm lâu. Luộc với thời gian dài sẽ làm mất chất của nấm, nấm sẽ dai, không giữ được độ giòn, ngọt cần có.
Đây là món ăn dễ làm. Nguyên liệu chủ yếu được làm từ nấmgiá. Nấm chứa 80-90% là nước, chất xơ khá nhiều. Sử dụng nấm bạn không cần lo lắng về cân nặng. Bạn có cảm giác nhanh no và no lâu dài. Nấm chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp lượng dinh dưỡng được cân bằng. Dùng nấm thường xuyên, nồng độ triglyceride và các lipoprotein có trong cholesterol xấu sẽ được giảm thiểu đáng kể, lượng lipoprotein có trong cholesterol tốt được tăng lên. Khi đó mạch máu sẽ dễ dàng lưu thông, quá trình giảm béo (http://viengiambeo.com/index.php) được hỗ trợ.
Màu trắng của nấm, màu đỏ của cà rốt và ớt, màu xanh của rau, màu vàng của lạc được chộn chung vào nhau. Món gỏi nấm trở thành một món ăn bắt mắt với đa màu sắc. Món ăn ngon lạ, giòn giòn, chua chua, cay cay, ngọt ngọt rất hấp dẫn. Hương thơm của nấm, mùi thơm của lạc rang và rau kết hợp với nhau, quện vào nhau và lan tỏa, tạo sự hấp dẫn đối với người thưởng thức. Gỏi nấm giúp thanh mát cơ thể, xóa tan đi sự nóng nực oi ả của những ngày cuối hạ.
3. Giảm cân với salad bí đao
Hãy thư giãn bên người thân và cảm nhận sự lạ miệng của món ăn giảm cân (http://viengiambeo.com/index.php) - Salad bí đao. Đây là món ăn đơn giản, dễ làm, có tính mát. Nguyên liệu chủ yếu là bí đao. Món ăn này có tác dụng tích cực đối với người muốn giảm cân.
Nguyên liệu cần có:
200g Bí đao
½ trái cà rốt{củ cải đỏ}
½ củ hành tây
1 quả chanh
1 ít rau thơm
Muối, tiêu, mayonnaise
Đó là những nguyên liệu dùng hàng ngày nên bạn không phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm. Giá của nguyên liệu này tương đối rẻ. Chỉ với một khoản tiền nhỏ bạn cũng có thể mua đủ nguyên liệu để làm món ăn này.
Thực hiện:
1. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch, thái sợi.
2. Củ cải đỏ rửa sạch, thái sợi.
3. Hành tây bỏ vỏ, rửa sạch, Thái miếng mỏng.
4. Rau thơm rửa sạch, thái nhỏ.
5.Trộn tất cả nguyên liệu đã chế biến với 1 chút muối tiêu và mayonnaise. Bày ra đĩa và trang trí món ăn.
Bạn cần rửa sạch thực phẩm trước khi chế biến. Việc làm này vô cùng cần thiết. Chất bảo quản và chất kích thích sinh trưởng được dùng rộng rãi, nên thực phẩm bẩn trôi nổi rất nhiều trên thị trường. Bạn nên cẩn thận trong khâu chế biến để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Tốt nhất bạn nên sử dụng dụng cụ bào để sợi Bí đao và cà rốt dài và đẹp mắt hơn. Nếu thái sợi quá to thì gia vị sẽ không ngấm được vào thực phẩm. Điều đó ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn.
Rau thơm rất đa dạng. Với món salad này bạn nên sử dụng rau xà lách, rau mùi, rau hung quế… để tạo mùi thơm, kích thích khứu giác.
Vị chua của chanh kết hợp với vị thanh và béo của mayonnaise sẽ tạo nên hương vị rất lạ. Tất cả quện vào Bí đao, Cà rốt, hành tây. Bạn cảm nhận được độ ngọt và giòn của cà rốt, bí đao. Món ăn này vừa lạ miệng và hấp dẫn .
Khi trang trí, bạn nên chú ý đến màu sắc của món ăn. Salad bí đao có màu đỏ của cà rốt, màu xanh của rau, màu trắng của bí. Bạn có thể dùng rau sống trang trí xung quanh. Bạn có thể dùng cà chua hoặc ớt tỉa thành hoa để đặt lên trên, món ăn sẽ vô cùng bắt mắt.
Người nấu ăn không chỉ là người nghệ sỹ mà còn là người bác sỹ của gia đình. Với salad bí đao bạn bè bạn không phải lo lắng về sự tăng cân , béo phì. Bí đao chứa 95% là nước, không chứa chất béo. Món salad này rất lạ miệng. Nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, tiêu độc, làm da thêm mịn màng.Vì vậy nó rất hữu hiệu cho ai muốn giảm cân.
4. Giảm cân an toàn (http://viengiambeo.com/index.php) cùng súp
Súp rất tốt cho tiêu hóa cũng như giúp bạn giảm cân an toàn. Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết để sở hữu vóc dáng thon gọn và một sức khỏe tốt.
4.1.Súp cua nấm linh chi
Nguyên liệu cần có:
- 200g nạc cua
- 1 hộp nấm linh chi trắng
- 1 bông nấm tuyết
- 2 lòng đỏ trứng gà
- 1 lít nước dùng
- 1 thìa hạt nêm
- 1 muỗng cà phê tiêu
- 1 muỗng canh ngò cắt nhỏ
- 1 muỗng cà phê đầu hành lá băm nhuyễn
- 1 thìa bột bắp
Thực hiện:
-Nạc cua ướp 1/ 2 muỗng cà phê tiêu + đầu hành lá băm nhuyễn.
- Nấm linh chi cắt gốc, tách rời, rửa, cắt nhỏ.
- Mộc nhĩ ngâm nước nở mềm, cắt gốc, rửa, cắt nhỏ.
- Đánh đều lòng đỏ trứng gà.
- Khuấy tan bột bắp trong nước nguội.
- Nấu sôi nước dùng, cho nấm linh chi + nấm tuyết + nạc cua + hạt nêm vào, nấu sôi 1 phút. Rồi cho nước bột bắp vào khuấy đều đến khi súp sôi, vừa khuấy vừa cho lòng đỏ trứng gà vào, sôi lại nhấc xuống, cho ngò và tiêu vào khuấy đều.
- Múc súp cua nấm linh chi vào tô, ăn nóng.
4.2. Súp sủi cảo hải sản
Nguyên liệu cần có:
- 150g nõn tôm
- 2 tai nấm hương
- 5 con sò điệp
- 8 lá xủi cảo
- 150g cải sà lách xoong
- Nước gà
Thực hiện:
- Thịt tôm rửa sạch lấy bỏ chỉ đen, dùng khăn thấm cho thật ráo, cho vào cối xay nhuyễn, thêm ít muối.
- Nấm ngâm mềm vắt ráo cắt sợi thật nhỏ, trộn với 1 muỗng cà phê dầu hào và vài giọt dầu mè.
- Sò rửa sạch cắt hạt lựu.
- Tôm sau khi xay dẻo trộn với sò điệp, nấm nêm nếm gia vị, rồi cho vào lá xủi cảo gói lại.
- Nấu sôi nước dùng, cho một ít cải xoong vào đáy thố rồi cho con xủi cảo vào chan nước lèo vô, đem hấp cách thủy chừng 7 phút cho xủi cảo chín, mang lên dùng nóng.
4.3. Súp măng nấu gừng
Nguyên liệu cần có:
- 200g thịt cua
- 15g nấm tuyết
- 1 cái ức gà
- 20g măng vàng
- 1 thìa súp dầu vừng trắng
- 1/2 thìa cà phê dầu vừng đen
- 1 củ gừng nhỏ
- 2 thìa súp bột sắn dây
- 1/2 thìa cà-phê nước cốt tỏi
- Gia vị: muối, hạt nêm, đường.
Thực hiện:
- Măng ngâm nước cho nở mềm, xé miếng vừa ăn. Gừng thái sợi.
- Ức gà đem ướp với 1/4 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa cà phê nước cốt tỏi chừng 10 phút.
- Rồi luộc chín gà trong nồi nước dùng, vớt ra, xé miếng vừa ăn.
- Ngân nhĩ ngâm nở, thái vừa ăn, bột sắn dây hòa tan với nước.
- Thịt cua ướp với 1/2 thìa cà-phê hạt nêm, dầu vừng đen trong 5 phút rồi đem xào.
- Đun sôi nước dùng, cho măng, gừng, muối, đường, 1/2 thìa cà phê hạt nêm, nấu sôi riu riu khoảng 15 phút. Sau đó cho mộc nhĩ, thịt gà, thịt cua, dầu vừng trắng.
- Đợi sôi lại cho bột sắn dây.
4.4. Cháo - Thực đơn giảm cân nhanh (http://viengiambeo.com/index.php) cho bạn
Hãy thử thay đổi khẩu phẩn ăn hằng ngày bằng món cháo đơn giản dễ làm đem lại hiệu quả giảm cân nhanh (http://viengiambeo.com/index.php) nhé.
4.4.1.Cháo sò
Nguyên liệu cần có:
Gạo trắng: 1 tô
Trứng gà: 1 cái
Sò tươi: 3 con
Rau cần xắt nhỏ 1 ít
Nước gà luộc: 8 tô
Muối, tiêu mỗi loại một ít
Thực hiện:
Vo gạo sạch để khô, cho sò tươi trụng sơ vào nước sôi để bớt mùi tanh. Nấu sôi nước luộc gà, cho gạo vào tiếp tục đến khi sôi trở lại thì khuấy nhẹ, vặn nhỏ lửa nấu khoảng 30 phút, cho muối và gia vị vào.
Đánh trứng tan đều, cho vào tô cùng với sò tươi đổ vào nồi cháo đang sôi rồi trộn đều, rắc rau cần cắt nhỏ và một ít tiêu bột vào là có thể dùng được.
Công hiệu: Giúp giữ vẻ tươi trẻ và giảm béo phì (http://viengiambeo.com/index.php).
4.4.2.Cháo ý dĩ, rau cải non
Nguyên liệu cần có:
Gạo trắng: ½ tô
Ý dĩ: 150g
Rau cải non: 150g
Nước: 12 tô
Muối, tiêu mỗi thứ một ít
Thực hiện:
Gạo trắng, ý dĩ rửa sạch ngâm nước một giờ. Đổ vào nồi 12 tô nước, cho gạo và bo bo đã để ráo vào, tiếp tục nấu cho đến khi nước sôi trở lại sau đó khuấy nhẹ, vặn nhỏ lửa vừa nấu trong 50 phút. Sau cùng cho rau cải non và nêm nếm gia vị, khuấy đều là được.
Công hiệu: gìn giữ sắc đẹp, làm cho da sáng đẹp và tăng tính đàn hồi, giảm béo.
4.4.3.Cháo táo tây
Nguyên liệu cần có:
Gạo trắng: 1 tô
Táo tây: 1 trái
Nho khô: 2 muỗng canh
Nước: 10 tô
Gia vị mật ong 4 muỗng canh
Thực hiện:
Vo sạch gạo để ráo nước, táo tây rửa sạch cắt miếng bỏ hột. Đổ nước vào nồi nấu sôi trở lại, khuấy nhẹ, sau đó vặn nhỏ lửa nấu chừng 40 phút. Cho mật ong, nho khô vào tô đổ cháo đang sôi vào đảo đều lên là dùng được.
Công hiệu: bài tiết chất độc trong ruột, phòng táo bón, giảm béo.
Ba thực đơn của món cháo trên rất dễ tìm nguyên liệu và dễ làm lại nhiều chất dinh dưỡng, ít béo giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn.
Trên đây là những món ăn giảmbéo . Bạn hãy chọn món ăn phù hợp với mình để việc giảmbéo không còn là nỗi lo của bạn nữa.
Chúc bạn Giảmbéo thành công.

mXXangpm338
06-02-2014, 09:03 AM
can ho sunuview town thu duc (http://forum.manhnguyengroup.com/t/ban-can-ho-sunview-town-%E2%80%93-chung-cu-gia-cuc-re-tai-quan-thu-duc.8660/)
dự án căn hộ thủ đức (http://canhosunviewtown295313.mov.mn)
chung cu thu duc (http://forum.phanmemmarketing.com/t/ban-can-ho-sunview-town-gia-re-chi-tu-688-tr-can.21279/)
dự án căn hộ sunview town giá rẻ
(http://5gio.com/showthread.php?p=1089621#post1089621)