PDA

View Full Version : Ống nhòm đo khoảng cách Nikon LASER Forestry proỐng nhòm đo khoảng cách Nikon LASER Forestry proỐng nhòm đo khoảng cách Nikon LASER Forestry pro


kmibiz
04-02-2014, 04:11 PM
Ống nhòm đo khoảng cách Nikon LASER Forestry pro

Ống nhòm (http://www.ongnhom.vn/) đo khoảng cách Nikon LASER Forestry pro một thiết bị đo khoảng cách bằng laze với công nghệ cạnh bù tối ưu hóa sử dụng trong Lâm nghiệp.

Kể từ khi ra đời Model đầu tiên vào năm 1999, thiết bị đo khoảng cách bằng laze của Nikon đã được đón nhận bởi nhiều người sử dụng. Thiết kế chủ yếu để sử dụng lâm nghiệp, Forestry pro đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu về đo lường khoảng cách . Với máy đo độ nghiêng sẵn có khách hàng của Tín Đức có thể dễ dàng đọc các số đo chiều cao cây, vạch chia dọc(sự khác biệt về chiều cao giữa hai mục tiêu), khoảng cách theo chiều ngang và góc ngoài tới khoảng cách thực tế. Kết quả đo được hiển thị cả trên máy và bên ngoài màn hình LCD.

ống nhòm đêm (http://www.tinduc.vn/ong-nhom/ong-nhom-dem/)
Ống nhòm đêm Storm 1 (mầu vàng) là một thiết bị nhìn đêm chống thấm với phóng đại 3.5X và đèn hồng ngoại. Cách mạng trên thị trường thiết bị nhìn đêm là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Thiết bị có khả năng chống nước. Ống nhòm đêm Storm 1 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng chuyên quan sát ban đêm và sẽ giúp đỡ trong việc chuyển hướng ban đêm cho hoạt động chèo thuyền hoặc đi bộ.

• Ống nhòm đêm Storm 1 là công nghệ mới nhất và bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm của hãng ống nhòm đêm Mỹ. Tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và sản xuất chính xác cao đã mang đến cho bạn một thiết bị chuyên nghiệp nhưng vẫn nhẹ, không thấm nước, tăng tầm nhìn ban đêm, trong đó thiết bị sử dụng chuẩn quang học cao cấp với chi phí rất kinh tế.

bán ống nhòm (http://www.tinduc.vn/ong-nhom/)
Công ty TNHH Tín Đức

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 36, Đường Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (84-04) 37735884 - Fax: (84-04) 37735891

Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Liên hệ (ngoài giờ hành chính): 0983 239 623 - 0913 222 224