PDA

View Full Version : Cách tắm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả


Anhlh1992
26-01-2014, 01:28 AM
Không chỉ nổi tiếng về ẩm thực, Nhật Bản còn là quốc gia nổi tiếng về các kỹ nghệ làm đẹp. Cùng học lỏm phụ nữ Nhật cách tắm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả để “thay áo” cho làn da của mình
>> Dịch vụ tắm trắng (http://thammyviendonga.com/can-luu-y-gi-voi-dich-vu-tam-trang-toan-than.html )
>> Tắm trắng ở đâu tốt và hiệu quả (http://thammyviendonga.com/tam-trang-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html )


http://media.tinmoi.vn/2012/05/09/3_7_1336528016_21_1336526116-hot-girl-18.jpg


Làn da trắng mịn màng là mơ ước của chị em phụ nữ. Đó cũng là chuẩn mực cho vẻ đẹp của người Á Đông. Tuy nhiên, làn da của chị em phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng thường ngăm và sậm màu, ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp mềm mại và nuột nà của các chị em. Ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn không tỳ vết. Công nghệ tắm trắng với sữa non và bùn khoáng Nhật Bản chính là cứu cánh cho vẻ đẹp Á Đông của các chị em.
Để đáp ứng nhu cầu tắm trắng ngày càng cao của khách hàng và để đảm bảo tuyệt đối an toàn với làn da và sức khỏe, các chuyên gia Nhật Bản đã nghiên cứu thành công công nghệ tắm trắng da toàn thân từ sữa non và bùn khoáng nguyên chất. Đây là cách tắm trắng da tại nhà được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.
Tại Việt Nam, tự hào là thẩm mỹ viện uy tín (http://thammyviendonga.com/bo-y-te-danh-gia-tham-my-vien-uy-tin-theo-tieu-chi-nao.html) và đẳng cấp, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng toàn thân hiệu quả và an toàn từ 100% sữa non và bùn khoáng công nghệ Nhật Bản, cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Sữa non nguyên chất có độ đậm đặc cao, đặc sánh, chứa rất nhiều đạm, kháng thể, bạch cầu, vitamin A, C, khoáng chất, enzyme và các loại axit amin. Trong quy trình tắm trắng, bạn sẽ được ủ trắng toàn thân với sữa non nguyên chất. Sữa non thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải melanin và các hắc sắc tố gây đen, vàng da, kích thích tăng sinh collagen, elastin và protein tự nhiên, nuôi dưỡng tế bào da mới khỏe mạnh và trắng hồng từ gốc.

Với cách tắm trắng da toàn thân (http://thammyviendonga.com/phuong-phap-tam-trang-da-toan-than-kieu-nhat-ban.html ) này, bạn không cần tốn kém quá nhiều thời gian và tiền bạc là cũng có thể sở hữu làn da đẹp mịn màng không tì vết.