PDA

View Full Version : Xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền ?


Anhlh1992
26-01-2014, 01:14 AM
Xóa hình xăm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào công nghệ xóa xăm và diện tích hình xăm của mỗi người.
>> Cách xóa hình xăm không để lại sẹo (http://cachxoaxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-hieu-qua-nhanh.html )
>> Địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội (http://cachxoaxam.vn/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-tai-ha-noi.html )



http://m.eva.vn/upload/4-2013/images/2013-10-01/1380621981-1.jpg




Em rất thích xăm mình thể hiện sở thích và cá tính riêng các mẹ ạ. Điều đó chẳng có gì là sai trái cả nếu không bị gia đình phản đối. Bố mẹ em thì chẳng vấn đề gì, nhưng bố mẹ chồng em vốn là giáo viên cấp 2 đã về hưu, ông bà khá khó tính và bảo thủ nên phản đối gay gắt chuyện xăm mình. Sau khi cưới, mẹ chồng em tỉ tê “Con nên đi xóa mấy hình xăm trên lưng và cổ tay đi, người ta nhìn thấy lại không hay. Mẹ đã tìm cho con một địa chỉ xóa xăm rất uy tín rồi. Con cũng không phải lo lắng về giá cả gì đâu. Mẹ lo cho…” Mẹ cứ tỉ tê thế nên em cũng đành đi xóa xăm.
Em thấy nhiều người đi xóa hình xăm (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-triet-de-cong-nghe-ruby-laser.html ) rồi về kêu đau rồi để lại sẹo xấu, thậm chí có người còn bị nhiễm trùng da ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nhưng em đã xóa xăm thành công, không đau, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào trên da. Để xóa xăm thành công, các mẹ nên vạch ra những điều lưu ý để cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định nhé!
Những lưu ý quan trọng:
1. Tìm hiểu về giá cả
Các mẹ muốn xóa hình xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-bao-nhieu-tien-tu-van-giai-dap.html ) là điều cực kỳ quan trọng đấy nhé! Ông bà ta nói “Tiền nào vải ấy” không sai đâu. Chi phí xóa xăm thì muôn vàn, dao động từ vài nghìn đến vài triệu một lần xóa xăm. Xóa bằng các nguyên liệu thiên nhiên như muối hay chanh thì chỉ mất vài nghìn. Xóa bằng thuốc hóa học thì mất khoảng hơn trăm nghìn tất cả. Nhưng lại chẳng xóa được hết màu sắc trên da, thậm chí còn khiến da bỏng rát, nổi mụn nước nữa.
2. Chọn cách xóa xăm
Cách xóa xăm mà các mẹ chọn sẽ quy định mức chi phí xóa xăm bao nhiêu tiền nhé! Em thì rất sợ nhiễm trùng da hay nổi mụn nước trên da nên em chọn cách xóa xăm bằng công nghệ cao cho an toàn. Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cho em nên xóa hình xăm triệt để công nghệ Ruby Laser của Hoa Kỳ. Công nghệ này có thể xóa bỏ triệt để mọi màu sắc của hình xăm trên da, với mọi kích thước tại bất kỳ vị trí nào mà không gây đau rát và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
Chi phí xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-bao-nhieu-tien-tu-van-giai-dap.html ) thì là dao động từ 1 đến 3 triệu đồng/lần điều trị, phụ thuộc vào màu sắc và vị trí của hình xăm trên da. Em chép tên máy và thông số ghi trên máy về tra trên google thì thấy công nghệ này hiện đang được sử dụng tại Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… và chi phí như thế là bình thường, thậm chí là thấp hơn rất nhiều so với các nước khác.
Hình xăm của em hơi lớn nên em phải thực hiện tất cả là 5 lần là hết hẳn. Trong suốt quá trình xóa xăm, em không cảm thấy bất kỳ sự đau đớn hay khó chịu nào hết, chỉ thoải mái nằm cho bác sĩ thực hiện thôi, giống như là đi spa vậy.