PDA

View Full Version : Hoa hậu tắm trắng toàn thân bằng cách nào?


Anhlh1992
26-01-2014, 12:44 AM
Từ làn da ngăm đen, cả Ngọc Hân và Ngọc Trinh “lột xác” thành những “nàng Bạch Tuyết” với làn da trắng mịn. Họ đã tắm trắng toàn thân bằng cách gì?

>> Tắm trắng ở đâu hiệu quả và tốt nhất (http://thammyviendonga.com/tam-trang-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html )
>> Tắm trắng tại nhà (http://thammyviendonga.com/cach-tam-trang-tai-nha-hieu-qua-va-sieu-don-gian.html )

http://congso.com/img/uploads/hot_girl_nana_thien_than_giua_thien_nhien201209101 05832.jpg[


1. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh với làn da trắng mịn nõn nà và không chút tì vết luôn nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ của cánh mày râu và chị em phụ nữ thì luôn xuýt xoa ghen tị. Làn da của Ngọc Trinh không phải đã trắng mịn ngay từ khi sinh ra. Thực tế, để khoác lên mình cái danh hiệu Nữ hoàng nội y, Hoa hậu quốc tế Việt Nam, Ngọc Trinh đã mạnh dạn trút bỏ làn da sạm đen và thô ráp khi xưa của mình bằng quá trình tắm trắng toàn thân (http://thammyviendonga.com/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-va-bun-khoang.html) với cám gạo ngọc trai.

Cám gạo và ngọc trai chứa rất nhiều vitamin như B1, B6, PP và axit folic giúp đào thải tế bào da sạm đen, kích thích sản sinh tế bào da mới giúp da trắng hồng và bề mặt da mịn màng, tươi sáng hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, Ngọc Trinh đã hoàn toản tẩy bỏ được làn da sạm đen khi xưa, thay vào đó là làn da trắng như trứng gà bóc, khiến bao người phải trần trồ khen ngợi.
2. Hoa hậu Ngọc Hân
Từng bị chê rất nhiều về ngoại hình cũng như làn da kém tươi sáng, Ngọc Hân đã dần thay đổi và có cuộc “lột xác” hoàn toàn so với thời điểm đăng quang năm 2010.
Bí mật cho làn da trắng hồng và rạng rỡ của Ngọc Hân nằm ở phương pháp tắm trắngtoàn thân công nghệ cao tại một thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội. (http://thammyviendonga.com/tieu-chuan-danh-gia-tham-my-vien-uy-tin-o-ha-noi.html )
Tìm hiểu thêm về vấn đề này, chúng tôi được biết, hiện nay công nghệ tắm trắng toàn thân bằng 100% sữa non nguyên chất và bùn khoáng Nhật Bản được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại các thẩm mỹ viện tại Hà Nội đánh giá cao. Thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ này, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết: Sữa non chứa các vitamin và dưỡng chất cô đặc cao gấp 200 lần so với sữa thường, nhanh chóng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải các melanin và hắc sắc tố gây thâm đen da, kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng từ gốc.
Bùn khoáng Nhật Bản chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic cao, kích thích tăng sinh collagen, elastin, protein, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp lớp da bề mặt thêm căng mịn và trắng hồng rạng rỡ.
Đặc biệt, sau một liệu trình tam trang toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng, làn da nhanh chóng trở nên trắng hồng, mịn màng, không bắt nắng, và không cần thường xuyên tắm trắng trở lại.