PDA

View Full Version : Vì sao nên chọn nâng mũi Sline tại Thẩm mỹ viện Đông Á?


Anhlh1992
25-01-2014, 12:43 PM
Có nhiều trung tâm thẩm mỹ để bạn lựa chọn, vậy bạn lựa chọn trung tâm thẩm mỹ dựa vào những tiêu chí nào? Đây thực sự là câu hỏi quan trọng và bạn nên tự mình đánh giá chất lượng của thẩm mỹ viện thông qua các câu trả lời của mình.

>> Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (http://thammyviendonga.com/xu-huong-phau-thuat-tham-my-han-quoc-tai-viet-nam.html )
>> Thẩm mỹ viện uy tín nhất (http://thammyviendonga.com/bo-y-te-danh-gia-tham-my-vien-uy-tin-theo-tieu-chi-nao.html)


http://img-hn.24hstatic.com/upload/3-2013/images/2013-07-19/1374195410-hot-girl-hot-6.jpg


Nâng mũi Hàn Quốc sline là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my ) chỉnh sửa mũi để mang lại chiếc mũi hoàn hảo cho khách hàng, khắc phục những hạn chế về chiếc mũi của người Á Đông. Đây được coi là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là quốc gia có nền công nghiệp phát triển-Hàn Quốc.
Thẩm mỹ viện Đông á áp dụng một số dịch vụ như : dịch vụ tắm trắng (http://thammyviendonga.com/can-luu-y-gi-voi-dich-vu-tam-trang-toan-than.html) trị nám, tàn nhang, mang lại những ưu điểm vượt trội với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Vậy điều gì làm nên khác biệt ở Đông Á so với các trung tâm thẩm mỹ khác, tại sao bạn nên chọn Đông Á thay vì các trung tâm thẩm mỹ khác:
1. Đội ngũ bác sĩ
Thẩm mỹ viện Đông Á có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Được đào tạo tại Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp. Bên cạnh đó, có sự tham gia của các bác sĩ đến từ Hàn Quốc mang lại kết quả tốt nhất.
2. Trang thiết bị
Cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện hiện đại, (http://thammyviendonga.com/ ) tân tiến, áp dụng những công nghệ mới nhất được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, điều này đảm bảo chất lượng và nhận được sự tin cậy của khách hàng.
3. Chất liệu nâng mũi Hàn Quốc
Chất liệu sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và độ an toàn
4. Kết quả sau phẫu thuật

- Không để lại sẹo
- Thời gian hồi phục nhanh
- Dáng mũi đẹp, có độ lượn tạo sự mềm mại cho mũi
- Không bóng đỏ ở đầu mũi, không cong vênh chất liệu nâng mũi
- Không ảnh hưởng tới khướu giác…
Đó là tất cả những lý do bạn nên chọn thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện dịch vụ của mình.