PDA

View Full Version : Sức hút của công nghệ độn cằm Vline


Anhlh1992
25-01-2014, 12:22 PM
Nếu như gương mặt Vline ( trái xoan) là chuẩn mực của nét đẹp Á Đông thì công nghệ độn cằm Vline chính là phương pháp hiện thực hóa giấc mơ vẻ đẹp ấy.
>> Độn cằm ở đâu đẹp? (http://doncamhanquoc.net/don-cam-o-dau-dep-va-tu-nhien.html )
>> Độn cằm lẹm công nghệ i line (http://doncamhanquoc.net/don-cam-lem-cong-nghe-han-quoc.html )



http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/xpcwvovb/2013_09_28/hotgirl1.jpg


Chiếc cằm lẹm, quá ngắn hay quá dài khiến gương mặt không cân xứng, thiếu hấp dẫn và gây bất lợi trong thuật tướng số. Phẫu thuật độn cằm V line tại thẩm mỹ viện (http://thammyviendonga.com/ ) sẽ giúp bạn khắc phục triệt để những khiếm khuyết đó.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, phẫu thuật độn cằm V line đã được Bộ Y tế cấp phép và kiểm định độ an toàn, được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện.

Phẫu thuật độn cằm V line là gì?
Phẫu thuật độn cằm V line (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-han-quoc-dep-tu-nhien.html ) là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi, cố định lại tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân đối với khuôn mặt. Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa chất độn vào dưới xương cằm, cố định rồi khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.
Chất liệu độn cằm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có khả năng thích ứng cao với cơ thể, mang đến kết quả độn cằm hàn quốc (http://doncamhanquoc.net/ ) hoàn hảo nhất.

Ưu điểm vượt trội:
Tạo cằm đẹp hoàn hảo: Bác sĩ chuyên khoa đo vẽ chính xác, đưa chất liệu độn vào bên trong niêm mạc môi dưới, tạo cằm thon gọn, đẹp hoàn hảo.
Không đau, không để lại sẹo: Phẫu thuật độn cằm (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam ) được gây tê cục bộ, đảm bảo không gây đau đớn hay khó chịu, vết mổ nhỏ nằm trong khoang miệng nên không để lại dấu vết trên da.
Tuyệt đối an toàn: Thao tác chính xác và tỉ mỉ của bác sĩ, cộng với chất liệu độn cằm an toàn mang lại kết quả thẩm mỹ don cam v line hoàn hảo.