PDA

View Full Version : Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp hoàn hảo


Anhlh1992
25-01-2014, 11:55 AM
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là dịch vụ được nhiều bạn trẻ yêu thích, giúp tạo nên nét duyên thầm của người con gái, rước tài lộc về nhà.
>> Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật (http://taomalum.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-khong-can-phau-thuat.html )
>> Làm má lúm đồng tiền duyên đón tết (http://taomalum.com/lam-ma-lum-dong-tien-duyen-don-tet-chi-trong-20-phut.html )



http://taomalum.com/wp-content/uploads/2013/12/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien.jpg


Đáp ứng nhu cầu này, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền ra đời và nhanh chóng được chị em đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều điều đáng lo ngại xung quanh kỹ thuật làm đẹp này. Nên hay không nên tiến hành phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền?

Má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/ ) giúp chị em sở hữu nụ cười duyên hơn, tự tin hơn và thân thiện hơn. Bất cứ ai có đôi má lúm đồng tiền cũng gây được thiện cảm và sự chú ý nhanh chóng từ người đối diện. Không quá lạ lẫm, nhưng đôi má lúm đồng xu lại mang lại nét duyên trong cách nói chuyện của người sở hữu nó và đem tới sự hứng thú đối với người nghe. Chỉ cần nhìn vào đôi má lúm trên má, và cách nói chuyện vui vẻ, bạn cũng có thể dễ dàng bị hợp hồn bởi đối phương đó.
Do vậy, những người không sở hữu đôi má lúm đồng tiền bẩm sinh đã tìm đến giải pháp khác cho mình để nhanh chóng có được điều đó. Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-an-toan-khong-seo.html ) công nghệ của Hàn Quốc ra đời, nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ, được thực hiện một cách nhẹ nhàng, đơn giản, mang lại đôi lúm xinh duyên dáng, đẹp tự nhiên và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có để lại sẹo không?
Tạo một ô lõm trên má liệu có phải tiến hành rạch da, có để lại sẹo trên má không? Câu trả lời đó là không.Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, khá an toàn, không đau rát và không để lại sẹo trên da.