PDA

View Full Version : Thế nào là phẫu thuật độn cằm đẹp?


Anhlh1992
25-01-2014, 11:20 AM
Có 3 tiêu chí để đánh giá phẫu thuật độn cằm đẹp. Cùng tìm hiểu những tiêu chí làm nên thành công của dịch vụ thẩm mỹ tạo mặt Vline hoàn hảo này nhé!
>> Độn cằm V line đẹp tự nhiên (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-han-quoc-dep-tu-nhien.html )
>> Độn cằm giá bao nhiêu tiền? (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien.html)



http://thammyviendonga.com/wp-content/uploads/2014/01/Phau-thuat-got-xuong-ham-1.jpg

1. Phẫu thuật độn cằm
Phẫu thuật độn cằm là phương pháp can thiệp vào vùng cằm, xương cằm và hệ thống mô cơ để khắc phục các khiếm khuyết của cằm như cằm lẹm, ngắn, lệch hay to bè giúp điều chỉnh và tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.
Bác sĩ thực hiện độn cằm (http://doncamhanquoc.net/ ) sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, tại niêm mạc môi dưới, bóc tách mô, đưa miếng độn vào dưới xương cằm, điều chỉnh lại dáng cằm, cố định lại và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.
2. Tiêu chuẩn đánh giá độn cằm đẹp
Theo bác sĩ Trần Tuấn Anh, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ thẩm mỹ viện Đông Á, thành viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương, có 4 tiêu chí để đánh giá tiêu chuẩn phẫu thuật độn cằm đẹp. Đó là tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, chất liệu được sử dụng, cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị trong phòng phẫu thuật và cuối cùng là tình trạng sức khỏe và cơ địa của mỗi khách hàng.
- Bác sĩ
Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện quyết định 80% sự thành công của mỗi ca phẫu thuật độn cằm. Bác sĩ thực hiện độn cằm phải là người có mắt thẩm mỹ và trình độ cao, có bằng cấp chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my ) và được các cơ quan chức năng cấp giấy phép thực hiện.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, các dịch vụ phẫu thuật độn cằm như độn cằm Hàn Quốc (http://doncamhanquoc.net/ ), độn cằm ngắn, độn cằm lẹm được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và chuyên khoa thẩm mỹ cằm trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế ban hành.
- Chất liệu
Chất liệu sử dụng trong độn cằm cũng là tiêu chí vô cùng quan trọng. Để độn cằm đẹp, không nhọn, không xô lệch và không bị đào thải chất liệu, trước khi thực hiện độn cằm, bạn phải tìm hiểu kỹ và trao đổi với bác sĩ để lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc sử dụng chính xương cằm của khách hàng để độn. Cả hai chất liệu này đều đảm bảo độ tương thích và thân thiện với cơ thể con người, tránh tuyệt đối tình trạng cằm xô lệch hay đào thải chất liệu gây đau đớn, sưng phù và hoại tử cằm như các chất liệu khác.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị