PDA

View Full Version : Nghề làm đẹp cho đờiThiết kế kiến trúc


csvnam
25-01-2014, 08:07 AM
Nghề làm đẹp cho đời Tuy chỉ xuất hiện trong vài năm trở lại đây , nhưng nghề họa viên kiến trúc đã thật sự trở thành nghề được giới trẻ yêu thích chọn lựa. Có ba lý do được đáp lại nhiều nhất: tính chất công việc thú nhận , thu nhập hấp dẫn và thời kì đào tạo nghề không dài.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-013a.jpg

Ngày nay các công ty tư vấn- Thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) xây dựng đều có hàng ngũ họa viên chuyên nghiệp. Từ ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư , các họa viên sẽ diễn họa bằng bản vẽ 2D và hình ảnh 3D với bĩ bàng cho từng chi tiết kỹ thuật thi công đến hình ảnh mô phỏng không gian 3 chiều… để có một cái nhìn chính xác ,.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-014a.jpg

toàn diện và sinh động hơn về công trình. Nghề họa viên kiến trúc mang lại cho bạn trẻ thời cơ thú nhận để cùng tham dự thiết kế , cùng môi trường làm việc ở công ty thiet ke kien truc với các kiến trúc sư vốn tài hoa.Mức thu nhập của họa viên kiến trúc khá hấp dẫn. Tề theo khả năng thích ứng , sự sáng tạo mà thu nhập có thể giao động từ 3.5 đến 6 triệu/tháng. Đặc biệt , mức lương của các họa viên sẽ tỉ lệ thuận với thâm niên trong nghề. Ngoại giả , các họa viên có thể kiếm thêm thu nhập thông qua các hợp đồng công trình bên ngoài.Tùy khả năng và điều kiện riêng , bạn có thể tìm hiểu thông báo và đăng ký tòng học các khóa trung cấp ngắn hạn ( 1 năm ) đào tạo nghề họa viên kiến trúc ở các cơ sở có uy tín.

Đối tượng ăn nhập với tiêu chuẩn đào tạo họa viên kiến trúc?• học sinh tốt nghiệp trung học , muốn chọn con đường học nghề ăn nhập với năng lực bản thân.• Đối tượng muốn phát triển thời cơ công việc trong khu vực Thiết kế biệt thự (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/).• Những bạn trẻ yêu thích kiến trúc , xây dựng , làm việc trên máy vi tính với các phần mềm chuyên dụng: Auto CAD , Sketchup , Revit , Photoshop…Chương trình đào tạo bắt đầu với những môn thuyết lí nhập môn kiến trúc như Nguyên lý thiết kế , Vẽ kỹ thuật , Thiet ke kien truc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/)… để truyền tải đến học viên những kiến thức nền móng quan yếu về ngành nghề. Tiếp đó là kỹ năng sử dụng thành thục các phần mềm phục vụ cho việc biểu lộ bản vẽ trên cơ sở dựa vào tiêu chuẩn học chuẩn mực và những tiêu chuẩn chung trong khu vực xây dựng.