PDA

View Full Version : Thiết kế nhà sáng tạoThiết kế nhà sáng tạoThiết kế nhà sáng tạoThiết kế nhà sáng tạoThiết kế nhà sáng tạo


csvnam
24-01-2014, 11:09 AM
Thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) sáng tạo
Căn phòng được thiết kế sáng tạo và đặc biệt khi vận dụng chủ đề đưa xe đạp vào trong nội thất tạo lên sức hút và đẹp lạ thường , kèm theo đó là sự ngộ ngĩnh đáng yêu của căn phòng người chủ nhà. Ánh sáng và không gian được thiết kế rất thoáng mát , sáng đẹp tự nhiên mang dáng dấp sang trọng đẳng cấp.

Sự lựa chon màu sắc được thiết kế kết nối hòa quyện phù hợp giữa không gian mà tự nhiên mạng lại ưu ái cho căn phòng: Màu trắng sữa , màu nâu , xanh lá cây , cho thấy cảm giác sự có mặt của đất cát , và cây cỏ cùng với điểm nhấn rạng rỡ hơn trong phong cách thiết kế trang trí.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/KieuDichVu/thiet-ke-biet-thu.jpg

Thiet ke nha (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) nhỏ như thế này sẽ ăn nhập với nhu cầu của một cặp phu phụ trẻ. Tất thảy các đồ nội thất được hoàn toàn tùy chỉnh theo ý của chủ nhân. Các phòng ngủ được chuyển đến chủ đề chung , cung Đem cho bạn cảm giác được ngủ gần gụi với tự nhiên. Hồ hết các không gian được lưu trữ khéo ẩn trong một không gian sống chạy lộn xộn - ồn ào.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-014a.jpg

Thiết kế nội thất không gian với gam màu ấm.
Màu sắc của nắng thêm ấm áp cần thiết cho bốn mẫu thiết kế nhà sắc nét nằm trong chung quanh Kiev , Ukraine. Đồ nội thất thì sáng bóng tạo ra những khung ánh sáng huyền diệu chứa đựng trong căn nhà mộng mơ. Trong mỗi phòng đều được ngăn cách riêng biệt tạo cho bạn không gian riêng không bị ảnh hương bởi các phòng khác , được bao quanh bởi những màu nước sơn đẹp huyền diệu sáng trắng một màu xen kẽ giữa những bộ sàn gỗ đẹp mát mẻ ấn tượng Thiet ke biet thu (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) là gì .