PDA

View Full Version : Cung cấp Nấm lim xanh, Sâm ngọc linh - 0975 005 303 - 0976 757 504


namlimxanhtp
24-01-2014, 09:25 AM
Chuyên cung cấp các loại Nấm lim xanh, Sâm ngọc linh có nguồn gốc tại Quảng Nam. Đây là loại nấm có tác dụng hổ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh nan y.


Một số tác dụng của các loại nấm này như sau:


- Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan nhý: Viêm gan, gan nhiễm mỡ, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị xõ gan.


- Hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp: Điều trị và ngăn chặn các cõn hen suyễn do di truyền hoặc do môi trýờng. Trị viêm phế quản mãn tính. Bồi bổ cho bệnh nhân lao phổi, u xõ phổi.


- Các bệnh về tuần hoàn: Bổ tim, thông mạch. Điều trị xõ cứng mạch máu. Cao huyết áp (cần dùng thời gian dài mới hữu hiệu). Động mạch nhiễm mỡ. Trị chứng Cholesterol máu cao (làm tan mỡ bám trong thành mạch).


- Các bệnh về tiêu hóa: Điều trị rối loạn tiêu hóa, loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, kích thích tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển khối u.


- Các bệnh về hệ thống bài tiết: Điều trị tiểu đường, sỏi thận, bí tiểu tiện, táo bón…


- Các bệnh về hệ thống thần kinh: Điều trị suy nhýợc thần kinh, mất ngủ kéo dài, ngủ không ngon giấc, mộng mị hoang týởng, suy nhýợc sinh lý, di, mộng tinh.


- Các di chứng tai biến mạch máu não. Nhýợc cõ, trị các bệnh về khớp, thần kinh… Chống đau nhức gân xýõng.


- Các bệnh ung thý, u býớu: Trị bệnh xõ cứng bì, bệnh Luput ban đỏ, ban trọc býớu cổ. Lýợng Polysacharit (chất đa đường) trong nấm lim có chức năng chống ung thý, ðiều chỉnh miễn dịch, chống lão hóa… Ngoài ra còn nhờ các chất Triterpen, Germanium… nên có thể hỗ trợ điều trị bệnh ung thý ở mọi thời kỳ, vì nó có chức năng ức chế, phá hoại, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thý, thúc ðẩy sự suy vong của chúng. Có thể dùng một cách đơn độc, hoặc dùng hỗ trợ với xạ trị, hóa trị hoặc phẫu thuật, tăng hiệu lực chữa lành cho những phýõng pháp này và giảm thiểu các tác dụng phụ của nó nhý: mệt mỏi tiều tụy, gầy mòn, chán ăn, đau nhức mất ngủ… phòng ngừa sự tái phát di căn sau phẫu thuật (Theo "Nghiên cứu chế độ ăn uống thảo mộc trị bệnh" của Ming De Men, Viện Y học Nhiệt đới Hoa Kỳ và "Ung thý tự nhiên liệu pháp" của Hoàng Diễn Cýờng và các cộng sự Trung Quốc).


Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn:


Tại Quảng Nam: 0976 757 504


Tại Hồ Chí Minh: 0975 005 303 - 0902 381 187


RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ HỢP TÁC VÀ CHÚC MỌI NGƯỜI SỨC KHỎE !