PDA

View Full Version : Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm


Anhlh1992
24-01-2014, 08:33 AM
Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là dịch vụ giúp tạo gương mặt Vline hoàn hảo được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên xung quanh dịch vụ này vẫn còn khá nhiều vấn đề khiến chị em phụ nữ thắc mắc.
>> Độn cằm không phẫu thuật Radies (http://doncamhanquoc.net/don-cam-khong-phau-thuat-radies.html )
>> Độn cằm ở đâu đẹp và tự nhiên (http://doncamhanquoc.net/don-cam-o-dau-dep-va-tu-nhien.html )

http://m.eva.vn/upload/4-2013/images/2013-10-01/1380621981-1.jpg

Đặc trưng của khuôn mặt người Á Đông là mặt to, cằm ngắn và vuông khiến khuôn mặt trở nên tù túng, kém thanh thoát và gợi cảm. Vẻ đẹp luôn là quan tâm số 1 của chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn nhanh chóng sở hữu gương mặt Vline ( trái xoan) thon gọn và cân đối. Chính vì thế phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm (http://doncamhanquoc.net/cam-nang-tham-my-don-cam-cong-nghe-han-quoc.html ) đã ra đời, là giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu gương mặt Vline hoàn hảo.
1. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì?
Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt trội của ngành thẩm mỹ, phẫu thuật độn cằm đã ra đời, đáp ứng tối đa nhu cầu tạo và chỉnh sửa cằm của khách hàng. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là phương thức cấy ghép chất liệu vào dưới vùng cằm, chỉnh sửa xương hàm, xương cằm, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm như tình trạng cằm ngắn, lẹm, lệch, to bè… tạo chiếc cằm đẹp hoàn hảo, tự nhiên và cân xứng hài hòa với khuôn mặt.
2. Độn cằm công nghệ Hàn Quốc
Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm ra đời và phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc, sau đó lan rộng và trở thành làn sóng thẩm mỹ trên nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Điểm khác biệt của độn cằm Hàn Quốc (http://doncamhanquoc.net/) là sử dụng chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc sử dụng chính xương cằm của khách hàng. Hai loại chất liệu này đều đảm bảo độ thân thiện, tương thích với cơ thể, tuyệt đối không xảy ra tình trạng cằm di lệch, lộ và đào thải chất độn.

3. Các hình thức độn cằm Hàn Quốc
Các hình thức thẩm mỹ độn cằm (http://doncamhanquoc.net/cam-nang-tham-my-don-cam-cong-nghe-han-quoc.html ) tại Thẩm mỹ viện Đông Á:
- Độn cằm Vline: Độn cằm Vline là kỹ thuật tạo và chỉnh sửa mọi khiếm khuyết của cằm, tạo chiếc cằm đẹp hoàn hảo cho gương mặt hình chữ V đẹp tự nhiên, khả ái và quyến rũ. Để thực hiện độn cằm Vline, bác sĩ thực hiện rạch
- Độn cằm ngắn: Độn cằm ngắn là kỹ thuật đưa miếng độn vào dưới xương cằm, sửa cằm ngắn, tạo và chỉnh cằm dài hơn, cân xứng và hài hòa với gương mặt.
- Độn cằm lẹm: Cằm lẹm là cằm bị thụt lùi vào trong, khiến các đường nét trên gương mặt không cân xứng và thiếu tự nhiên. Để độn cằm lẹm, các bác sĩ sẽ đo chính xác độ lẹm, thụt của cằm, xác định miếng độn phù hợp rồi đưa vào dưới xương cằm qua vết rạch tại niêm mạc môi dưới.
Hy vọng những kiến thức tổng hợp về phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm trên sẽ giúp ít nhiều cho các chị em khi có ý định thực hiện dịch vụ này.