PDA

View Full Version : Máy định vị giúp tìm thấy chồng


kmibiz
23-01-2014, 07:16 PM
Đội tháo bom đã được gọi đến 1300 khối Windsor Avenue ngay trước khi 12:00 sau khi cảnh sát tìm thấy năm thanh thuốc nổ gắn với một đồng hồ trong khi phục vụ một lệnh bắt giữ , theo các quan chức .

Nghi ngờ, đang bị truy nã trên một trái phiếu $ 500,000 cho một cuộc tấn công bằng vũ khí chết người, đã bị bắt khi mặt hàng đã được tìm thấy .

Khoảng sáu nhà đã được sơ tán .

Không có thêm thông tin chi tiết đã có sẵn.

Theo dõi tiết kiệm chồng bị bệnh Alzheimer : cứu trợ Vợ sau khi thiết bị tìm thấy anh khi anh bị mất tích trong thời gian Giáng sinh đi bộ
Một người vợ đã nói nhẹ nhõm của mình sau khi một thiết bị " theo dõi " mặc bởi người chồng , người bị mất trí nhớ, đã cứu sống mình .

John Dunn , 73 tuổi, mất tích vào ngày Giáng sinh trong một gia đình đi bộ ven biển trong khi các cặp vợ chồng đã nghỉ.

Không thể xác định vị trí anh ta, vợ lo lắng của ông Rosemary sử dụng các ống nhòm (http://www.ongnhom.vn) mới để theo dõi anh ta xuống và có được anh ta đến nơi an toàn .

Thiết bị định vị (http://www.tinduc.vn/) ' MindMe ' được đeo quanh cổ của ông Dunn và gửi thông tin về vị trí của mình vào một trung tâm điều khiển gần 100 dặm.

Sau đó, họ liên lạc với một nhân viên tình nguyện xe cứu thương địa phương đã tham gia tìm kiếm nơi để tìm thấy ông Dunn, người đã được tìm thấy trên một đường trang trại , phía tây của Durdle cửa ở Dorset, gần nơi hai vợ chồng đã thuê một ngôi nhà .

Ông Dunn, người đã được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer sáu tháng trước, được cho là trong tình trạng đau khổ, đã bị mắc kẹt trong bùn , và đã bị cắt giảm như ông đã cố gắng để vượt qua hàng rào kẽm gai .

Ông đã được đưa bằng máy bay tới bệnh viện Dorset County bị các dấu hiệu sớm của hạ thân nhiệt , nhưng đã được điều trị thành công .

Bà Dunn nói qua may bo dam (http://www.bodamvietnam.vn/) sau đó : "Nếu John đã không được đeo thiết bị quanh cổ, nó đã rất khó khăn để xác định vị trí anh ta.

"Tôi hoảng sợ ngay sau khi tôi nhận ra rằng John đã mất tích. Thật đáng ngạc nhiên như thế nào đến nay ông có trong một khoảng thời gian ngắn . ' Mindme là một thiết bị định vị có thể đính kèm theo chìa khóa nhà của người dùng, hoặc chỉ đơn giản là được đặt trong một chiếc túi, hoặc treo quanh cổ .

Nó được theo dõi bởi Chichester Dịch vụ chăm sóc , được điều hành bởi Hội đồng Quận Chichester , và hỗ trợ những người dễ bị tổn thương 24 giờ một ngày , mỗi ngày trong năm.

Thiết bị , mà đã giúp tiết kiệm được một số của cuộc sống , là một định vị GPS nhỏ .

lamsaoday13
24-01-2014, 02:16 AM
Trứng và gà

Một anh nọ khoe rằng :
- Nhà tớ có con gà trống to lắm, nó phải cao bằng cây đa cổ thụ trước nhà tớ, cũng phải đến 20 mét ấy chứ. Mỗi lần nó gáy thì đến tận kinh thành còn nghe thấy.
- Có gì đâu, hôm trước con gà mái nhà tớ vừa đẻ được một quả trứng to bằng cả cái làng…
- Cậu nói phét, làm gì có quả trứng nào to như thế.
- Ơ, không có quả trứng đó thì làm gì có con gà to như cậu kể.

lamsaoday13
24-01-2014, 04:46 AM
Thương vợ con quá..

Làng nọ có một anh tham ăn tục uống. Hễ ngồi ăn cơm, ăn cỗ với ai thì thế nào anh ta cũng gắp miếng to, miếng ngon.

Một lần nhà nọ có giỗ, mời anh ta sang ăn cỗ. Biết tính anh ta, khi làm món mọc, nhà này nhét vào một cái mọc ba bốn quả ớt muỗi. Khách khứa đến đông đủ, khi bưng cỗ ra, anh ta được mời ngồi mâm có cái mọc to. Vừa cầm đũa, anh ta đã gắp ngay cái mọc ấy rồi bỏ vào miệng nhai ngấu nghiến. Nào ngờ nhai phải mấy quả ớt cay quá, nước mắt nước mũi tuôn ra. Chủ nhà hỏi:

- Sao lại thế?

- Tôi được ăn ở đây mâm cao cỗ đầy, nhưng vợ con ở nhà chưa có cái gì bỏ vào bụng, nghĩ thương quá tôi khóc, nên nước mắt nước mũi trào ra đấy.