PDA

View Full Version : Tắm trắng cấp tốc đẹp như mỹ nhân Việt


Anhlh1992
23-01-2014, 02:55 PM
Tắm trắng cấp tốc là dịch vụ làm đẹp được các mỹ nhân Việt rất yêu thích. Cùng tìm hiểu họ đã “thay da đổi thịt” bằng cách nào nhé!
>> Cách tắm trắng bằng cám gạo siêu hiệu quả (http://thammyviendonga.com/cach-tam-trang-bang-cam-gao-sieu-hieu-qua.html)
>> Tắm trắng ở đâu tốt và hiệu quả nhất hiện nay (http://thammyviendonga.com/tam-trang-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)

http://thammyviendonga.com/wp-content/uploads/2014/01/tam-trang-o-dau-tot-nhat-1.jpg

Làn da trắng mịn không tì vết là mơ ước của mọi chị em phụ nữ
Dân gian vẫn thường có câu “giàu tại phận, trắng tại da”. Sở dĩ có câu nói như vậy bởi màu sắc làn da được quyết định bởi cấu trúc melamin dưới da. Ngày nay, câu nói ấy đã không còn đúng nữa với sự ra đời của công nghệ tắm trắng cấp tốc. (http://thammyviendonga.com/tam-trang-da-cap-toc-an-toan-nhanh-trong-cong-nghe-nhat-ban.html)
Làm trắng da là cả một quá trình tác động kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài giúp tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh và trắng hồng hơn, thay thế các tế bào da già cỗi và đen sạm. Quy luật thay da diễn ra khoảng 28 ngày và có thể kéo dài hơn khi bạn đã vượt qua ngưỡng tuổi 30. Các cách trắng da nhanh nhất chỉ sau một lần thường làm da bong tróc, lột bỏ và mài mòn da, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc và quy luật thay da khiến lớp da bề mặt loang lổ và nhanh lão hóa hơn.

Bí quyết trắng da của các hoa hậu
Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Diễm Hương là 4 minh chứng rõ rệt nhất cho công nghệ tắm trắng cấp tốc có thể “thay da đổi thịt” kì diệu này. Ngày mới bước chân vào showbiz, cà Ngọc Hân, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy đều sở hữu làn da ngăm đen bẩm sinh. Một thời gian sau đó, họ “lột xác” trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn với làn da trắng hồng rạng rỡ. Công nghệ tắm trắng mà họ sử dụng là công nghệ sữa non và bùn khoáng Nhật Bản.

Sữa non và bùn khoáng nguyên chất được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất cô đặc cao, không chứa chất hóa học, không lột tẩy, không bong tróc da, da sẽ không bị loang lổ hay trắng bệch như các cách làm trắng da thông thường. Làn da sạm đen, xỉn màu hay cháy nắng sẽ trở nên trắng nõn nà và căng mịn tự nhiên không cần thường xuyên tắm trắng (http://thammyviendonga.com/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-va-bun-khoang.html) trở lại. Dưỡng chất vi lượng trong sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu trong 5 tầng cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, đào thải melanin hắc tố, sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào da, kích thích tăng sinh chuỗi collagen, elastin tự nhiên, se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, giúp tắm trắng hiệu quả, tế bào da trắng mịn từ gốc và bề mặt da thêm căng mịn và hồng hào tự nhiên.