PDA

View Full Version : Google Play loại bỏ ứng dụng rác


nguyennickj040114
23-01-2014, 01:43 PM
Nhằm mục đích làm sạch kho ứng dụng Android Google Play, Google đã gỡ bỏ hơn 60.000 áp dụng chất lượng kém hoặc không bảo đảm những tiêu chí do Google đưa ra trong tháng 1.
Đây không phải là lần trước nhất Google loại bỏ vận dụng khỏi Google Play nhưng là đợt có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Các áp dụng bị loại bỏ trong đợt này cốt tử là những bản nhạc chuông, các áp dụng cho phép tải tài liệu có bản quyền một cách miễn phí (điều này vi phạm luật bản quyền), đặc biệt một số vận dụng chỉ có nội dung quảng cáo cũng bị Google Play miễn phí loại bỏ trong đợt này.

http://taigame88.mobi/anh-game-88/aa_tai-google-play-cho-dien-thoai.jpg

Để tụ họp vào chất lượng các vận dụng trên Google Play (http://gamegoogleplay.com/), Google đã có một số thỏa thuận với các nhà phát triển phần mềm như:
Không đăng nội dung quảng cáo lập đi lập lại.
biểu thị sản phẩm không được gây hiểu nhầm cũng như Không được cố ý nạp các từ khóa nhằm mục đích đưa vận dụng lên top.
Các nhà phát triển cũng không nên nạm để đổi thay vị trí của bất kì sản phẩm nào trên bảng xếp hạng hoặc cung cấp ưu đãi cho người sử dụng để họ đánh giá một ứng dụng với mức cao hơn hoặc thấp hơn.
Các vận dụng được tạo ra bởi các công cụ tự động hoặc dịch vụ chỉ dẫn không được Tai Google Play (http://taigame88.mobi/game/tai-google-play-cho-dien-thoai-android.html) .

http://taigame88.mobi/anh-game-88/e5_tai-google-play-mien-phi.jpg

Không cung cấp ứng dụng cho chức năng chính là dẫn link đến một trang web mà bạn không làm chủ chỉ trừ trường hợp người quản ngại website đó cho phép.
Không gửi tin nhắn SMS, email, hoặc tin nhắn khác thay mặt cho người sử dụng mà không cung cấp cho người dùng khả năng để xác nhận nội dung đó.
Google đang hi vọng đợt điều chỉnh này sẽ nâng chất lượng cho phép tải ứng dụng miễn phí trên Google Play và gửi một thông điệp rõ ràng về tiêu chí những phần mềm được phép và không được phép tải lên Google Play đến các nhà phát triển.