PDA

View Full Version : Kĩ thuật thêu chân mày đẹp tự nhiên


Anhlh1992
23-01-2014, 01:15 PM
Cho đôi lông mày sắc nét tự nhiên như thật, dáng mày thanh thoát trong thời gian ngắn là những ưu điểm khiến kỹ thuật phun thêu chân mày công nghệ mới chiếm được cảm tình của phái đẹp.
>> Phun thêu lông mày tạo nét ngài nở nang cho khuôn mặt (http://thammyviendonga.com/phun-theu-long-may-tao-net-ngai-no-nang-cho-khuon-mat.html)
>> Phun môi thẩm mỹ bóng mịn tự nhiên và quyến rũ (http://thammyviendonga.com/phun-moi-tham-my-bong-min-tu-nhien-va-quyen-ru.html)
Chân mày không những là điểm rất quan trọng trên cơ thể phụ nữ mà còn là biểu tượng của tướng số và tài lộc theo quan niệm Á Đông. Một cặp chân mày sắc nét và chuẩn mực không những giúp tôn lên nét đẹp của gương mặt mà còn là biểu trưng cho giàu sang và phú quý. Nếu như bạn không may mắn sở hữu cặp lông mày đẹp thì công nghệ phun thêu chân mày (http://thammyviendonga.com/phun-theu-chan-may-dep-tu-nhien.html) đến từ Hàn Quốc chính là “cứu cánh” cho vẻ đẹp của bạn.

http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/phun-theu-chan-may.png
Phun thêu chân mày là gì?
Phun thêu chân mày là phương pháp dùng một dụng cụ giống như cây bút mực, có gắn một cây kim đặc biệt. Khi máy hoạt động, kim xăm sẽ tác động vào tế bào da, đồng thời mực xăm sẽ được phun ra với những đường nét tinh vi đi theo dạng sợi của lông mày chứ không phun mực lên toàn bộ chân mày tạo nên từng sợi lông mày tự nhiên như thật. Màu sắc lông mày sẽ do khách hàng lựa chọn và được chuyên gia tư vấn để phù hợp với màu da và tóc của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của phun thêu chân mày Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện (http://thammyviendonga.com/) Đông Á:

Lông mày đẹp tự nhiên: Lông mày được vẽ từng sợi theo chiều xuôi về đuôi mắt cho dáng mày thanh thoát, tự nhiên.
Khắc phục khuyết điểm lông mày: Dáng lông mày được tạo sao cho phù hợp với gương mặt, ngoại hình của khách hàng, đồng thời che giấu hiệu quả những khuyết điểm, sẹo
Hiệu quả lâu dài: Kỹ thuật tỉ mỉ, mực phun thêu thẩm mỹ chân mày được nhập khẩu cho kết quả thêu chân mày lâu dài.
An toàn, không đau đớn: Mũi kim siêu nhỏ với độ sâu 0.2mm tác động nhẹ nhàng, không gây đau rát, đầu kim chỉ sử dụng 1 lần, chất lượng mực xăm nhập khẩu đảm bào an toàn tuyệt đối cho khách hàng.