PDA

View Full Version : Thiết Kế Kiến Trúc Bịêt Thự 4 Tầng


csvnam
23-01-2014, 08:48 AM
Thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) biệt thự 4 tầng

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-19-01.jpg

Trong mẫu biệt thự cổ điển đẹp này có một không gian sống tiện nghi và không bị gò bó , yên tĩnh không ầm ĩ. Với kiến trúc biệt thự cổ điển mang lại không gian sống giàu có lịch sự quý phái cho gia chủ.
Căn biệt thự phố hai mặt tiền được Kiết trúc sư XDD thiết kế theo phong cách cổ điển bán đối xứng , lối kiến trúc mô phỏng mái vòm phối hợp với chỉ phân vị cửa và chỉ phân tầng theo tỷ lệ vàng 1-3-5-7. Sự phối hợp của đường nét cổ điển trên một diện tích không lớn vẫn là vấn đề khó trong thiết kế khi muốn tạo ra nét nhẹ nhàng và tương xứng tỷ lệ nhưng với bàn tay của kiến trúc sư XDD được thể hiện trên hồ sơ thiết kế biệt thự (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) này những vấn đề khó đã được giải quyết một cách logic và ăn nhập.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-19-05.jpg

Sự phối hợp hài hòa giữa hai tông màu nâu vàng và xám , với tỷ lệ vừa phải tạo nên một không gian phòng ngủ đặc biệt thich hợp vời nhiều kiểu thời tiết. Tủ đồ và kiểu giường Đơn thuần mạng lại cho phòng ngủ sự Hòa mục thiet ke kien truc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) là gì???

Nội thất cổ điển phòng khách được thiết kế cầu kỳ không kém phần giàu có lịch sự quý phái. Sự phối hợp kiến trúc biệt thự cổ điển phòng với các vật dụng trang hoàng tất cả đều nhất quán về màu sắt , đường nét và hình khối mạnh mẽ.