PDA

View Full Version : “Bày cách” trị sẹo mụn bằng thiên nhiên ngay tại nhà


anhduynh123
22-01-2014, 01:22 PM
Sẹo mụn luôn là “cơn ác mộng” đối với những ai mắc phải, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Thông thường khi những nốt mụn “bay” đi thì sẹo lõm, sẹo rỗ “ở lại” khiến làn da mặt trở nên sần sùi, thô ráp. Trị sẹo mụn (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun-bang-kim-lan) bằng thiên nhiên ngay tại nhà chính là giải pháp giúp bạn làm giảm những vết sẹo mụn mà không mất nhiều chi phí.


>> Cách trị sẹo do mụn để lại (http://triseo.com.vn/tu-van-cach-tri-seo-do-mun-de-lai-nhanh-nhat) nhanh chóng


>> Cách trị sẹo trên mặt (http://triseo.com.vn/dich-vu-tri-seo) hiệu quả


Sử dụng nước chanh: Chanh là loại quả rất dễ kiếm và quen thuộc, chanh có chứa chất tẩy trắng tự nhiên và axit ciric, vitamin C dồi dào có khả năng hình thành tái tạo tế bào da mới, giúp xóa các vết sẹo hiệu quả. Vì thế, hãy sử sử dụng nước chanh để làm lành các vết sẹo mụn trên da bằng cách thoa nhẹ nhàng nước cốt chanh lên làn da, khi sử dụng cách này bạn chú ý hãy bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sử dụng một lượng nước cốt chanh vừa phải để tránh da mặt bị mỏng nhé!


http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/bay-cach-tri-seo-mun-bang-thien-nhien-ngay-tai-nha-2.jpgNước chanh làm mờ các nốt sẹo mụn


Nghệ tươi: Nghệ là loại củ không thể thiếu trong việc trị sẹo, bởi nghệ có khả năng chữa lành các vết thương nhanh chóng và kháng viêm hiệu quả. Hãy sử dụng nghệ trị sẹo mụn theo cách sau: giã nhỏ nghệ rồi thêm mật ong và thoa lên những vết sẹo trong 30 phút. Thực hiện đều đặn tuần 3 lần.


Mật ong: Mật ong rất tốt cho làn da, chúng có khả năng kháng viêm, chữa lành vết thương và làm mềm mịn da hiệu quả. Vì thế, đơn giản là bạn hãy thoa mật ong lên da từ 1-2 lần trong ngày lên những vết sẹo. Thực hiện thường xuyên tuần 3-4 lần trong khoảng thời gian dài các vết sẹo trên da sẽ được làm mờ hiệu quả.


Sử dụng tinh dầu trà xanh: Trà xanh không chỉ giúp làm dịu những nốt mụn mà tinh dầu trà còn có khả năng làm lành các vết sẹo mụn hiệu quả. Cách thực hiện trị sẹo mụn với tinh dầu trà xanh như sau: Hãy rửa sạch mặt và thoa chúng lên da trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn tuần 3-4 lần. Trà xanh sẽ giúp bạn làm mờ sẹo và giúp làn da được trẻ hóa hiệu quả.


http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/bay-cach-tri-seo-mun-bang-thien-nhien-ngay-tai-nha-5.jpgSử dụng dầu oliu trị sẹo mụn


Thoa tinh dầu oliu: Dầu oliu có tác dụng làm mịn da và kháng viêm vì thế cách tốt nhất là bạn hãy thoa dầu oliu lên những vết sẹo mụn và đồng thời nhẹ nhàng mát xa lên những vết sẹo. Hãy sử dụng thường xuyên tuần 3-4 lần đều đặn trong khoảng thời gian dài, sẽ giúp bạn có được kết quả tốt.


Lưu ý: Trị sẹo mụn bằng thiên nhiên tuy không tốn nhiều chi phí nhưng chúng sẽ “ngốn” của bạn một khoảng thời gian dài mới có được hiệu quả rõ rệt. Đối với những “chủ nhân” chăm chỉ là đây không phải là vấn đề quá khó để trị sẹo mụn. Tuy nhiên, đối với những người quá bận rộn với công việc thì đây quả là cách trị sẹo mụn không mấy hiệu quả.


Giải pháp trị sẹo mụn cho những người bận rộn là sử dụng công nghệ cao vào điều trị. Công nghệ kim lăn chính là “đề xuất” hiệu quả giúp bạn trị sẹo mụn triệt để, nhanh chóng và an toàn.


Công nghệ kim lăn hoạt động với cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, tăng sinh collagen, tái tạo các tế bào da, nhanh chóng làm đầy những vết mụn nhanh chóng.


Công nghệ trị sẹo mụn bằng kim lăn thân thiện với mọi loại da, không bóc tách, lột, mài mòn da, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi điều trị.


Hiện nay, công nghệ kim lăn được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với quy trình điều trị đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ điều trị giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất.


Hãy đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form bên dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và trả lời mọi vấn đề bạn quan tâm.


( Nguồn : triseo.com.vn )