PDA

View Full Version : Hồ Chí Minh-Trải nghiệm mới cho Tết Giáp Ngọ


KathrynePham
22-01-2014, 12:11 PM
Điều quan trọng đối với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác là địa điểm dừng chân hay nghỉ qua đêm phải thật hợp lý, giá phải tốt. Đặc biệt, đó phải là nơi mang lại cho họ những cảm giác của một kỳ nghỉ thú vị và hấp dẫn. Một trong những nơi như vậy cho kỳ nghỉ Tết Giáp Ngọ 2014 là thành phố Hồ Chí Minh.

Ở đây, các bạn sẽ được thưởng thức một không khí Tết Nguyên Đán hoàn toàn khác biệt. Với 7 điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca múa nhạc, giao lưu văn hóa; chương trình trang trí ánh sáng đèn nghệ thuật đường phố phục vụ du khách và người dân trên các trục đường chính của thành phố: đường Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi, Phạm Ngọc Thạch, và công viên: Công viên tượng đài Bác Hồ, khu vực công viên hai bên Nhà Hát Thành Phố… Hay chỉ đơn giản là thưởng lãm không gian yên bình và trải nghiệm những món đặc sản chẳng nơi nào có như ở thành phố Hồ Chí Minh.

http://diendandulich.vn/resources/image/1123

Vậy tại sao không lên lịch luôn ngay từ bây giờ? Và hãy để chuyến đi thêm trọn vẹn khi đặt phòng khách sạn trên các hệ thống đặt phòng trực tuyến (http://www.mangdatphong.vn/), thậm chí bạn còn được hưởng những ưu đãi, khuyến mại, và giá tốt nhất Việt Nam. Hãy chủ động tạo niềm vui cho Tết sắp đến gần!

Chúc mọi người có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ và ấm áp!