PDA

View Full Version : Lắp đặt hệ thống camera quan sát


cameraeu
22-01-2014, 11:02 AM
Hệ thống camera quan sát (http://cameraquansat.eu/index.php?route=information/news&news_id=6) bao gồm các thiết bị sau đây:
1. Thiết bị cấu thành hệ thống camera
- Camera
là thiết bị quan trọng tùy theo mục đích sử dụng để chọn CAMERA QUAN SÁT phù hợp.
vỏ camera :giúp bảo vệ khi đặt những camera ngoài trời chịu đựng được mưa năng va đập.
ống kính: giúp camera quan sat (http://cameraquansat.eu/) xa gần hay zoom xa tùy ý.
Hồng ngoại :giúp cho quan sát ban đêm được rõ.
Chân đế :giúp để gắn camera vào tường xoay camera tùy theo ý muốn và có thể xoay tự động để quan sát toàn diện.
Đầu ghi và thiết bị
Đầu ghi hình: còn gọi là DVR dùng để lưu những đoạn video ,hình ảnh trong quá trình quan sát.Đầu ghi tùy theo loại có thể gắn nhiều hay ít CAMERA QUAN SÁT. đâù ghi dùng cho 4 camera ,8 camera,16 camera….
modem: dùng để kết nối mạng quan sát từ xa qua internet ,qua điện thoại di động,máy tính,ipad .…
máy tinh:nếu khách hàng không sử dụng đầu ghi cũng có thể dùng máy tinh làm đầu ghi hình ,dữ liệu sẽ ghi vào ổ đĩa máy tính.
Dây đẫn dây mạng RJ45 hoặc cáp đồng trục.
Bàn điều khiển : dùng để điều khiển camera xoay,zoom xa gần…. cũng có thể dùng chuột máy tính để sử dụng cũng được.
- Màn hình quan sát
Màn hinh quan sát: là tivi, máy tính,ipad,điện thoại…..
- Thiết bị truyền dẫn
Cáp đồng trục,cáp mạng ,wifi,3G…..
2. Cấu trúc hoạt động của hệ thống camera quan sát
- Video và hình ảnh qua quan sát từ ống kính camera sẽ truyền tính hiệu xuống đầu ghi qua dây dẫn.
- Tại thiết bị đầu ghi sẽ đưa hình anh lên màn hình tivi để quan sát.ngoài ra hình ảnh và video quan sát sẽ lưu lại tập tin ở đầu ghi lúc cần thiết có thể xem lại.
- Đầu ghi sẽ kết nối với modem giúp chủ doanh nghiệp người quản lý có thể quan sát bất cứ ở đâu qua mạng internet.
3. Phạm vi quan sát và hiệu quả mang lại
- Quan sát diện rộng hay hẹp,xa gần tùy theo ý muốn của người dùng.
- Người quan lý có thể quan sát công ty ,nhà xưởng,văn phòng,cổng ra vào ,kho hang một cách toàn diện và chi tiết.
http://cameraquansat.eu/image/data/he-thong-camera-quan-sat.jpg
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Mr: Nguyễn Văn Nhất
Điện thoại: 0912963100
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ thông tin Việt Anh
Chuyên cung cấp & lắp đặt thiết bị an ninh
Trụ sở chính : ô 63 lô 6 - Hoàng Văn Thụ - Hoàng Mai - Hà Nội

cameraeu
23-01-2014, 08:27 AM
Lắp đặt hệ thống camera quan sát

cameraeu
23-01-2014, 02:49 PM
Lắp đặt hệ thống camera quan sát

cameraeu
23-01-2014, 04:24 PM
Lắp đặt hệ thống camera quan sát

lamsaoday12
23-01-2014, 07:12 PM
Điền Vào Câu Chót

Hai bức tượng một nam một nữ đứng đối mặt nhau trong một công viên hàng mấy chục năm ròng.

Một ông tiên đi qua, thấy tội nghiệp nói với hai bức tượng:

Ta hóa phép cho 2 ngươi thành người trong 30 phút. Hãy tận dụng thời gian này để thực hiện các điều mà các ngươi khao khát trong mấy chục năm qua nhé.

Cây phất trần vung lên, hai bức tượng biến thành người. Họ quên cả cám ơn tiên ông vội dẫn nhau ù chạy vào một bụi cây rậm rạp.

Từ bụi cây, ông tiên nghe thất tiếng thở hổn hển mệt nhọc, tiếng cành lá va đập vào nhau gãy nghe răng rắc, từng bầy chim bồ câu đang say ngủ trên cành lá giật mình vỗ cánh.

30 phút trôi qua, hai người trở ra, aó quần xốc xếch mặt mày hớn hở vẻ mãn nguyện.

Tiên ông hỏi:

Hè hè hè, hai ngươi làm gì mà có vẻ sung sướng quá dzậy?

Hai bức tượng trả lời:???

spark_online_1
24-01-2014, 12:30 AM
Uuuppppppppppppp Bán sim 3g mobifone (http://www.vienthong689.com/sim-3g-mobifone) - sim dcom 3g viettel (http://www.vienthong689.com/sim-3g/sim-dcom-3g-viettel) - sim gọi miễn phí 10 phút 3 mạng (http://www.vienthong689.com/sim-goi-mien-phi)

lamsaoday13
24-01-2014, 01:41 AM
Chào cô! Bố em
Một học sinh nghỉ học không có lý do.

- Cô giáo hỏi:Tại sao hôm qua em không đi học?

- Thưa cô... vì em bị ốm ạ.

- Chậm nhất là ngày mai em phải đưa cô giấy của bố hoặc mẹ em.

- Vâng, thưa cô.

Hôm sau, học sinh đưa cô giáo tờ giấy có những dòng chữ sau đây: "Thưa cô giáo, con tôi nghỉ học hôm qua vì nó bị ốm. Chào cô. Bố em".

lamsaoday13
24-01-2014, 06:51 AM
Triệu phú nghỉ mát
Trên tiền sảnh khách sạn sang trọng nhất ở Florida, người ta đang dỡ hành lý của ông triệu phú mới tới. Thấy toàn giày trượt tuyết, xe trượt và nhiều dụng cụ chơi thể thao mùa đông khác, chủ khách sạn ngạc nhiên hỏi:

- Ngài mang những thứ này đến đây làm gì? Ở đây tuyết có rơi bao giờ đâu?

- Xin đừng lo, tuyết sẽ đến trong container sau!

anhviettech
12-02-2014, 01:00 PM
lắp camera giám sát ngân hàng

vietanh_80
13-02-2014, 10:43 AM
Kính chào quý khách!
Lời đầu tiên, Việt Anh xin gửi lời cảm ơn chân trọng nhất tới tất cả quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
Việt Anh là doanh ngiệp hoạt động trong lĩnh vực
- Đại lý phân phối lăp đặt và bán lẻ camera quan sat (http://thietbianninhvietanh.com/camera_quan_sat) , Camera IP, đầu ghi hình của Đài Loan,Hàn Quốc, Nhật Bản…
- Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn…….
- Lắp đặt hệ thống hệ thống báo động, chuông cửa có hình, khóa từ-khóa vân tay.
- Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống báo động, camera quan sát
Với phương châm đi cùng trách nhiệm, kinh doanh hiệu quả, nội bộ đoàn kết, tất cả vì mục tiêu xây dựng công ty ngày một đi lên và phát triển vững mạnh, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho toàn thể cán bộ CB-CNV. Là động lực thôi thúc ý chí của mỗi cá nhân trong Công ty CP Việt Anh. Chúng tôi đầu tư và phát triển dựa trên quan điểm mang lại lợi ích cao nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và đi đến an sinh xã hội bên cạnh đó là mang lại cuộc sống an lành cho quý khách.
Ngày đêm rất tự hào và vinh hạnh đã mang đến cho quý khách các dịch vụ hỗ trợ an ninh hoàn hảo nhất hiện nay. Thương hiệu Việt Anh đã và đang phát triển không ngừng cả về chất lượng và số lượng sản phẩm dịch vụ, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm an ninh tốt nhất lại đa dạng về chủng loại. Ngoài ra chế độ hậu mãi sau bán hàng và cũng cấp dịch vụ luôn được chú trọng nhằm giúp quý khách có một thiết bị an ninh tốt nhất.
Việt Anh đã nỗ lực trong chiến lược tìm hiểu thị trường và thị hiếu của khách hàng, cùng với những dự án đã triển khai văn phòng, nhà xưởng , showroom , tiệm vàng, bãi đỗ xe, trường học, biệt thự, ngân hàng, khách san,…tại hầu hết các tỉnh trên cả nước Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Hải phòng, TP.Hồ Chí Minh, Quảng Trị, Lào Cai , Điện Biên, ….Với niềm tin vững chắc, sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ trong một tầm nhìn xa kết hợp với tích lũy bề dày kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh là kỳ vọng vào sự phát triển của Camera Việt Anh, đang nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững trở thành CÔNG TY có thương hiệu dẫn đầu tại thì trường Việt nam.
Trong thời gian tới, Việt Anh đẩy mạnh các dự án tư vấn lắp đạt camera quan sat các khu đô thị (http://thietbianninhvietanh.com/admin/index.php?route=module/news/update&token=f86874414b2afb86eff2d17dad0aed50&news_id=62) trên cả nước…

http://thietbianninhvietanh.com/image/data/chuc-mung-nam-moi.jpg

mXpanhaim66
13-02-2014, 11:53 AM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita va vien bao tang bao boi bi mat (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.

http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png (http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png)

Doraemon 2014: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg (http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html)