PDA

View Full Version : Đột phá vận tải nội thành


mr_tai1432
21-01-2014, 09:43 PM
I. Năm 2009: Ngành liên lạc vận tải đạt giải ngân “kỷ lục”

Trong đó , lập biên bản xử lý 16 trường hợp xe vi phạm về khí thải vượt quá quy định; 9 trường hợp xe vi phạm về không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro phanh xe và tạm giữ 1 trường hợp xe vi phạm cả về thể lệ tải khách lẫn phanh xe so với request. ANTĐ - Hoạt động vận chuyển nhỏ lẻ , manh mún lại được quản lý theo kiểu thủ công , đã và đang để lại những hậu quả cho từng lớp. Hai TS đạt điểm 30 sau khi làm tròn là Nguyễn Thị Tuyết ( SBD 2317 ) và Lê Minh Thông ( SBD 2993 ). Điều này sẽ làm tăng phí tổn trong quá trình xây dựng. cân nhắc việc vận tải nội thành (http://vantai.nhanh.re) xem van tai noi thanh (http://vantai.nhanh.re/gioithieu.htm)

Thế nhưng , sau khi cân nhắc , điều chỉnh lại chi phí hoạt động , chỉ có một vài doanh nghiệp taxi tăng giá , còn doanh nghiệp vận tải khách đường dài tiếp chuyện giữ nguyên mức giá cũ. Trong lúc đó theo một số trường đào tạo lái ôtô ở TP. Bên cạnh đó , tình trạng ô tô ca dừng đỗ Cẩu thả cũng là nguyên nhân trực đón và dắt đi đến các vụ ùn tắc liên lạc , nhất là vào giờ điểm cao. Như Lực Theo đó , hai bên sẽ hợp tác khảo sát , nghiên cứu , đánh giá tác động đến Chỗ ở kinh tế - từng lớp của các thời hạn đề án được thực hiện bởi Bộ liên lạc Vận tải; đánh giá hiệu quả kinh tế - từng lớp của việc khai triển thực hành các dự án giao thông vận tải; khảo sát , đánh giá dư luận tầng lớp đối với một số ý chí , chính sách trong chuye giao thông tải và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro giao thông… cũng như tổ chức đào tạo các kỹ năng căn bản để nâng cao năng lực cán bộ cho hai bên nhằm thực hiện , triển khai các hoạt động Học hỏi và đánh giá hiệu quả kinh tế - từng lớp - môi trường , tư vấn đánh giá hiệu quả chính sách của các đề án liên lạc chuyên chở. HCM , lãnh đạo các cảng hàng hóa cũng phải chịu bổn phận khi để xe quá tải rời cảng. Cũng theo ông Đinh La Thăng , với việc xử lí xe quá tải từ trước tới nay cốt tử đổ lỗi cho tài xế mà không quy trách nhiệm của chủ phương tiện , chủ kinh dinh vận tải trong khi người tài xế chỉ là người làm mướn ăn lương.

II. DN vận tải tại Đà Nẵng: Chở không quá tải vẫn bị phạt

Đó là chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải Lê Mạnh Hùng về việc triển khai lắp đặt hộp đen cho ôtô kinh doanh vận chuyển. Việc thanh tra Bộ liên lạc kết luận thất thoát 20 tỷ đồng một năm là chưa có cơ sở , ” ông Hùng đánh giá. Mần răng khắc phục được tình trạng ấy thưa tiến sĩ?UBND TPHCM cần giữ vai trò Đứng đầu , gọi tất thảy các sở , ngành , quận và huyện lên giao từng công việc cụ thể song song có biện pháp xử lí nghiêm khắc khi các đơn vị không hoàn tất nhiệm vụ được giao thì sẽ chấn chỉnh được bất cập này. Trường hợp tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương chưa đưa vào khai khẩn đã phải xử lý lún là một minh chứng. Từ thời gian này , việc nỗ lực đầu tư đường bộ cao tốc Bắc - Nam ngay từ bây giờ , và đưa vào khai thác sớm 1 số đoạn , để vận hành thông tỏ vận chuyển trên nhà cầu này là hết sức nhu yếu. Trước khó khăn đó , lãnh đạo Sở GTVT TP.

Theo đó , đối với vận chuyển khách , mỗi bên có quyền chỉ định 3 hãng khai thác. Kiến nghị sớm thay biển báoTheo Hiệp hội tải hàng hóa TPHCM , quy định về biển báo cầu đường bộ hiện hành đã tồn tại hàng chục năm qua , nay đã trở thành cổ hủ , cần được hiệu đính cho ăn nhập với thực tế. Công ty chuyên chở biển Vinaship ( VNA ) , chẳng hạn , đến cuối quý II/2013 , nợ ngắn hạn đã vượt vốn chủ sở hữu hơn 60% và gần gấp 3 lần tài sản ngắn hạn. Đồng chí Hoàng Xuân Cừ , Ủy viên T.Mặc dù nước này đã cố gắng để khắc phục nhưng vẫn chưa đi tới đâu. Trong số đó , ERC Việt Nam là đơn vị đầu tiên có giải pháp hiệp tác với Trường ĐH GTVT TP.

III. Chỉnh đốn hoạt động của các công cụ chuyên chở ở phi truờng Tân Sơn Nhất

Cùng với lời kêu gọi các doanh nghiệp vận chuyển chủ động tính toán giá cước tăng theo hướng không gây xáo trộn thị trường , các cơ quan quản lý nhà nước cũng đưa ra thông điệp sẽ xử lí nghiêm những doanh nghiệp tăng giá chưa xin phép , tăng cao hơn mức bình thường. Nhờ tăng cường quản lý chặt , khoa học , CTCP vận chuyển ôtô số 2 đã từng bước củng cố và phát triển các ngành nghề kinh doanh hiện có , từ đó đưa doanh thu của năm 2010 đạt 49 tỷ đồng ( không tính doanh thu từ các liên doanh ) , vượt kế hoạch 9 tỷ đồng , lợi nhuận đạt 11 tỷ , đứng thứ 2 toàn Tổng công ty về chỉ tiêu lợi nhuận. Vì kinh tế có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , người dân đi lại ít , nên các doanh nghiệp phải tự kiềm chế tình cảm. Dự án cũng có kế hoạch xây dựng trang báo cáo tải đường bộ để các chức vụ vận tải có xác xuất giới thiệu năng lực , giá cước , lao vụ vận chuyển. Nhưng vì con đường này xe đông , nên Bộ GTVT đặt trạm thu phí BOT để thu tiền cho sướng chứ không phân biệt tầm quan yếu nhà nước , tầm chiến lược. Theo đó , qua kiểm tra tốc độ của các phương tiện của 15 đơn vị , thì có đến có 125/167 trường hợp tài xế được thẩm tra vi phạm tốc độ , tốc độ vượt quá trên 80km/h là 11.

Các bạn có thể gọi trực tiếp , nếu không gọi được khi tôi bận họp , có thể nhắn. Lý giải cho việc chậm lắp thiết bị này , ông Vũ Xuân Hoa , Vụ trưởng Vụ tải , Pháp chế ( Tổng cục Đường bộ Việt Nam ) tuy rằng , đó là do việc Bộ liên lạc vận chuyển ban hành các Thông tư , Nghị định cho lùi kì hạn lắp đặt; hoãn xử phạt… dẫn đến doanh nghiệp do dự tuyển trạch thiết bị , lúng túng trong khai thác , quản lý… hộp đen. Theo đó , bộ trưởng Đinh La Thăng request , thời kì tới , Thanh tra Bộ tiếp kiến tham mưu trình tổng trưởng kế hoạch tiếp kiến tiến hành thẩm tra tại 42 tỉnh , thành thị trong việc chấp hành luật pháp về chắc chắn trật tự , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro liên lạc và hoạt động kinh doanh vận chuyển bằng xe ôtô do các Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải làm đoàn trưởng. Do sử dụng nợ vay cao , nợ vay ngoại tệ , nên chi phí tài chính của các DN vận tải biển đều tăng dưới tác động của tỷ giá và lãi suất. Như giá dụ nêu trên thì việc đầu tư ngân sách và cơ chế để phát triển VTCC là buộc phải thực hành thì mới có khả năng ngăn lại trong một giới hạn nhất định phương tiện cá nhân. Đoàn thanh tra Bộ GTVT chỉ ạo chơi hóng mát tra Sở GTVT Cần Thơ xử phạt vi phạm hành chính đối với 13 trường hợp vi phạm , tổng số tiền xử phạt hơn 88 triệu đồng.

lamsaoday12
22-01-2014, 02:30 AM
Thất vọng

Một thời gian sau khi có vợ, anh nhân viên nọ buồn rầu than thở với đồng nghiệp:

- Trước khi cưới, mình hi vọng cô ấy sẽ là một thủ môn giỏi, trấn giữ khung thành gia đình, nhưng đến bây giờ mình hoàn toàn thất vọng…

Một đồng nghiệp ái ngại hỏi:

- Vợ cậu tệ lắm phải không?

- Cổ chẳng chịu làm thủ môn mà chỉ đòi làm huấn luyện viên!

!!!!!!!