PDA

View Full Version : Vũ công nhấc bổng Mỹ Tâm trong đêm nhạc Tết


tuanter
21-01-2014, 06:46 PM
Nữ ca sĩ song ca cùng chị ruột khi cả hai cùng tham gia đêm nhạc tại Đồng Nai, tối 20/1.
Tối 20/1, đoàn nghệ sĩ TP HCM xuống chùa Giác Huệ ở huyện nghèo Xuân Lộc (Đồng Nai) thực hiện đêm nhạc phục vụ bà con xem thêm Dam Vinh Hung 2014 (http://eva.vn/ca-si-dam-vinh-hung-c20e830.html). Trong chương trình, ca sĩ Khánh Ngọc lần đầu giới thiệu đến khán giả chị ruột của mình – Hồng Loan – là ca sĩ nghiệp dư. Hồng Loan đam mê ca hát từ nhỏ, có sở trường hát dân ca rất 'ngọt' nhưng vì không đủ mạnh mẽ như em gái nên không dám theo đuổi nghề ca hát.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/1/21/khanh-ngoc-lan-dau-do-giong-hat-voi-chi-gai-a01025.jpg

Tối qua, khán giả lần đầu nghe Khánh Ngọc 'đọ' giọng hát cùng chị gái. Hai chị em nữ ca sĩ song ca 'Điệu buồn phương Nam' – là ca khúc cả gia đình đều rất yêu thích xem thêm bước nhảy hoàn vũ (http://eva.vn/buoc-nhay-hoan-vu-2012-c20e1198.html). Tuy là ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ, nhưng khi thể hiện dòng nhạc dân ca trữ tình, Khánh Ngọc vẫn xử lý tình cảm, ngọt ngào.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/1/21/khanh-ngoc-lan-dau-do-giong-hat-voi-chi-gai-5224e0.jpg

Chị gái Khánh Ngọc còn mạnh dạn hòa giọng cùng nữ ca sĩ được mệnh danh ngôi sao của dòng nhạc dân ca miền Nam là Thùy Trang trong ca khúc 'Lạy phật quan âm' xem thêm video Chinh phuc dinh cao (http://eva.vn/chinh-phuc-dinh-cao-c20e1739.html). Thùy Trang được đông đảo khán giả yêu mến từ nhiều năm nay. Tên tuổi chị gắn liền với những bản nhạc đầy tính tự sự.
Góp mặt trong đêm nhạc, Quách Tuấn Du chinh phục người xem bằng sự nồng nhiệt, chân thành.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/1/21/khanh-ngoc-lan-dau-do-giong-hat-voi-chi-gai-6431f7.jpg

Lâm Vũ cũng là cái tên được khán giả bình dân rất yêu thích.

Trước đó, đoàn nghệ sĩ tranh thủ tặng quà cho người dân xong mới biểu diễn.
Lần lượt từng ca sĩ chia sẻ với các hộ gia đình nghèo những phần quà gồm nhu yếu phẩm để chuẩn bị đón Tết.

http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/1/21/khanh-ngoc-lan-dau-do-giong-hat-voi-chi-gai-6a29d4.jpg

Để có được đêm nhạc ý nghĩa, cả đoàn đã đến chùa từ sớm. Chuyến đi của nhóm từ thiện 'Trái tim hồng' do MC Anh Quân (trái) và ca sĩ Quách Tuấn Du khởi xướng. Trước đây, nhóm đã thực hiện nhiều chuyến từ thiện ở các huyện nghèo của tỉnh Long An, An Giang…
Không chỉ có các ca sĩ quen thuộc, chuyến đi còn có ca sĩ hải ngoại Kavie Trần (áo xanh), giọng ca trẻ Phạm Ngọc Triệu (áo đen), ca sĩ Diễm Phương (áo đỏ)