PDA

View Full Version : Ngắm 2 "nàng Diễm" sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh của V-biz


anhduynh123
21-01-2014, 11:03 AM
Trong thế giới showbiz Việt, người ta như bị "lóa" mắt trước những vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy của các người đẹp. Nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ, ai cũng có dáng vóc nuột nà, cân đối với số đo 3 vòng chuẩn đến hoàn hảo. Thật không khó khi người ta thấy ngờ ngợ khi gương mặt người này lại na ná người kia. Tuy nhiên, showbiz cũng có những "nàng Diễm" giữ được vẻ đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Họ chẳng cần phải "dao kéo", chỉ đơn giản với đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh (http://malumdongtien.com/ngam-2-nang-diem-so-huu-doi-ma-lum-dong-tien-nho-xinh-cua-v-biz) xắn cũng đủ khiến bao người phải thẫn thờ, say đắm.


>> Tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) cực duyên tại Kangam


>> Ngắm đôi má lúm đồng tiền nhỏ (http://malumdongtien.com/ngam-nhung-lum-dong-tien-nho-cuc-dang-yeu-cua-sao) của sao Việt


Diễn viên Thúy Diễm


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/01/ngam-2-nang-diem-so-huu-doi-ma-lum-dong-tien-nho-xinh-cua-v-biz-1.jpgThúy Diễm khiến người ta ấn tượng với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn


Nữ diễn viên có đôi má lúm đồng tiền[/b] này là gương mặt quen thuộc của nhiều phim truyền hình như Blog và người đẹp[/b], Sóng tình, Mùa thu đi một nửa, Trái tim hoa hồng[/b]… Cô cũng là diễn viên nữ chính của bộ phim điện ảnh gây nhiều tranh cãi trong dư luận Cảm hứng hoàn hảo. [/b]Vẻ đẹp gợi cảm ở Thúy Diễm không thiếu song cô vẫn chưa có duyên với những giải thưởng nghệ thuật vì sức hấp dẫn từ lối diễn xuất chưa thực sự ấn tượng với người xem.


Hoa hậu Diễm Hương


Dù có những lời chê Diễm Hương già hơn số tuổi thật 23 nhưng khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp vừa mong manh vừa lộng lẫy của cô. Dù giản dị hay khi kiêu sa trong những mẫu thiết kế thời trang quý phái thì Diễm Hương vẫn khiến người đối diện thấy mình như bị mê đắm.


http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/01/ngam-2-nang-diem-so-huu-doi-ma-lum-dong-tien-nho-xinh-cua-v-biz-7.jpgDiễm Hương làm duyên với đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh dễ thương





Bạn có mong ước được sở hữu một đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh và đáng yêu như sao Việt? Thật đơn giản và dễ dàng, chỉ với 20 phút bạn đã có thể sở hữu đôi má lúm như mong ước nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật.


Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ chỉ cần thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Hiện, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công cho khách hàng. Vì vậy, để được tư vấn thêm về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 0968.999.777 để được tư vấn, hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin liên hệ theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc và tư vấn giúp bạn.


( Nguồn : malumdongtien.com )

tuoitrecuoi.vn
21-01-2014, 11:43 AM
Chúng ta ai có một tuổi thơ "dữ dội" cũng đều biết cuốn truyện cười cầm tay nhỏ ngày xưa có tên Tuổi Trẻ Cười.
Tuổi Trẻ Cười.VN (http://tuoitrecuoi.vn/) mong muốn mang đến cho các bạn kho giải trí hài, cười ... tổng hợp ...
mời các bạn ghé thăm và ủng hộ => http://tuoitrecuoi.vn/

===========

Hai vợ chồng đi cùng một cô gái xinh đẹp trong chiếc thang máy nhỏ. Người chồng mê mẩn ghé sát vào cô gái. Bỗng nhiên, cô này quay phắt lại, tát bốp vào mặt ông ta và mắng:

- Đồ đê tiện! Chừa cái thói cấu véo phụ nữ trong thang máy đi nhé!

- Lúc ra ngoài, ông chồng nhăn nhó với vợ: Khổ quá, anh có véo cô ta đâu cơ chứ!

- Bà vợ nói: Tôi véo đấy! Tôi sợ rằng nếu không làm như vậy thì anh còn có hành vi tồi tệ hơn!

============

http://thietkewebchuyen.com/
http://tuoitrecuoi.vn/
http://shoptructuyen24.com/
http://chomuaban24.com/