PDA

View Full Version : Lịch sử phát triển của Isuzu


kmibiz
20-01-2014, 11:13 PM
Lịch sử phát triển của Isuzu

- thụ tang thành một đại gia trong ngàng công nghiệp ôtô như ngày hôm nay , thương hiệu Isuzu (http://isuzumiennam.com/chi-tiet-tin-tuc/lich-su-hinh-thanh-isuzu-54.html) đã trải qua rất nhiều thăng trầm , chúng tôi xin chia sẽ đến Quý khách quá trình phát triển của thương hiệu Oto isuzu (http://isuzumiennam.com/chi-tiet-tin-tuc/den-voi-oto-isuzu-ban-se-tim-duoc-chiec-xe-ung-y-52.html), để Quý khách có cái nhìn khách quan và Hòa mục hơn đối với thương hiệu Isuzu . Lịch sử hình thành IsuzuIsuzu,

1 ) Giới thiệu chung về thương hiệu Isuzu

. Isuzu Motors Ltd. là một công ty sản xuất ôtô của Nhật Bản

- trụ sở chính tại Tokyo. Isuzu có cơ sở sản xuất nằm ở các thành thị và tỉnh của Nhật Bản như Fujisawa , Tochigi , Hokkaido. Isuzu nổi tiếng về sản xuất các xe thương nghiệp và động cơ diesel. Năm
2005 , Isuzu đã trở thành hãng lớn nhất thế giới sản xuất các dòng xe tải từ nhàng nhàng đến hạng nặng. Chỉ riêng năm 2003 , hãng đã sản xuất 16 triệu động cơ diesel và được bán trên toàn cầu.

. Những bước tiến hàng đầu của Isuzu

- Đến năm 2009 , Isuzu đã sản xuất được 21 triệu động cơ diesel. Động cơ diesel của Isuzu được các hãng ôtô khác như Renault , Opelvà General Motors sử dụng. Isuzu có lịch sử phát triển dài nhất của tất cả các nhà sản xuất ôtô tại Nhật Bản.

- hồ hết các nước ở Châu Âu , Châu Á , Châu Phi chỉ biết đến Isuzu như là một hãng chuyên sản xuất xe tải với đủ kích thước nên sau Isuzu tung loại xe cỡ nhỏ ra thị trường thì doanh thu bán giảm mau chóng. Kết quả , Isuzu phải ngừng sản xuất các model xe sedan và compact vào cuối thập niên 90.

- Tại Mỹ , Isuzu được biết đến là hãng sản xuất các model dựa trên chiếc Chevrolet Colorados như Isuzu i-290 và i-370. Tháng 11/2006 , Toyota đã mua 5 , 9% cổ phần của Isuzu và trở thành cổ đông lớn thứ 3 sau Itochu và Mitsubishi.

2 ) tóm lược cột mốc lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Isuzu

. Thuở ban sơ sơ khai của Isuzu.

Isuzu được thành lập từ năm 1916 , do hai công ty Tokyo Ishikawajima Shipbuilding and Engineering Co. , Ltd. và Tokyo Gas and Electric Industrial Co. Cùng nhau hợp tác sản xuất ôtô , và Khi đó có tên là DAT Automobile Manufacturing.

- Năm 1949 , tên của công ty được đổi chính thức thành Isuzu Motors Ltd.

- Năm 1953 , nhờ sự trợ giúp nghệ thuật của Tập đoàn Rootes ( Anh ) Isuzu đã cho sinh ra chiếc ô tô du lịch Hillman Minx

- Năm 1971 , Isuzu kí một hợp đồng về vốn với hãng GM , một năm sao , Chevrolet LUV là chiếc xe của Isuzu bán chính thức tại Mỹ.

- Năm 1973 , Isuzu hợp tác sản xuất cùng GM cho sinh ra model Gemini được bán tại Mỹ dưới thương hiệu của Opel ( thương hiệu con của Buick ).

Cột mốc lịch sử isuzu

. Bước tiến dài của Isuzu trong ngành công nghê ôtô

- Đến năm 1981 , xe dân dụng và thương nghiệp của Isuzu đã được bán rất chạy tại Mỹ , model có tên là Isuzu P Up và cũng là model hàng đầu mang tên Isuzu đến tay người Mỹ chứ không phải là Chevrolet hay Buick.

- Năm 1987 Isuzu bắt đầu liên doanh với Subaru. Không lâu sau đó , xưởng lắp ráp tại Lafayette cũng bắt đầu đi vào hoạt động. Đến năm 1996 , doanh thu bán của Isuzu tại thị trường Mỹ tăng vọt. Hai năm sau , công ty quyết định liên doanh với GM để sản xuất động cơ diesel. Lúc này Isuzu cũng bắt đầu Cứu vãn lại model Amigo rất được ưa chuộng.

. Bước ngoặt của sự phát triển của Isuzu.

- Năm 1999 , GM tăng số vốn cổ phần tại Isuzu lên tới 49% và nắm quyền kiểm soát Isuzu

- Năm 2001 , doanh thu bán của Isuzu bị trượt dốc mạnh do sự lỗi thời của xe Rondeo và Trooper , cùng với trình độ quản lý kém cỏi.

- Đầu những năm 2000 , Isuzu rơi vào thời kỳ có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi doanh thu bán tại các thị trường giảm mạnh , thặm chí phải ngùng sản xuât một số dòng model.

- Năm 2006 , Toyota mua lại 5 , 9% cổ phần của Isuzu , hai công ty đã cùng nhau tập trung Học hỏi và phát triển sản phẩm , đồng thời sản xuất động cơ diesel , hệ thống giao thông rà soát khí thải và các công nghệ Hòa mục với môi trường khác. Isuzu Motors Ltd.

- Trải qua nhiều thập kĩ , nhưng Isuzu vẫn luôn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các loại xe. Trong những năm Isuzu hoạt động , Isuzu đã liên tiếp tập trung vào việc sáng tạo mà {không
thèm|không cần|không để ý} thỏa hiệp trong quá trình xây dựng Isuzu để chở thành một công ty như ngày hôm nay. Và bây giờ Isuzu mạnh dạn đưa lên những thách thức của các nhà lãnh đạo toàn cầu trong xe thương nghiệp và động cơ diesel trong khi Isuzu vẫn duy trì truyền thống của mình.

- Xe tải ( bao gồm xe tải nhẹ , tải trung và tải nặng ) , xe bus , động cơ xe ca và động cơ diesel dùng trong công nghiệp là những phương tiện nhu yếu để trợ giúp cuộc sống của người dân
trên toàn thế giới. Bằng cách mở mang hoạt động của Isuzu trên toàn cầu từ Nhật Bản , người sử dụng xe Isuzu tại hơn 100 quốc gia đã trở thành những người ủng hộ trung thành cho chất
lượng huyền thoại của Isuzu .

3 ) Isuzu – Cam kêt:

. Xác nhận về an toàn cùa Isuzu.

- Để đảm bảo an toàn tiền tiến nhất , hiệu quả kinh tế và môi trường cũng như các service tót vời, Isuzu đang tiến về phía trước trong việc phát
triển sản phẩm , chất lượng , hệ thống giao thông sản xuất và trợ giúp khách hàng , và sẽ trở thành Các quy định cho toàn cầu mới xuất sắc.

. Xác nhận về service cùa Isuzu.

- Đây là một cam đoan cương quyết cải thiện cho sản phẩm Trội hơn và mối giao tiếp Trội hơn với thế giới. Chúng tôi là Isuzu , một công ty đang bền bỉ thực hiện nhằm đạt tới mục đích cao đẹp đã đề ra để Đạt tới sự tin tưởng của từng mỗi người chung quanh thế giới.<hr>
Liên kết website: Công ty thế giới việt (http://thegioiviet.vn/chi-tiet/cung-cong-ty-the-gioi-viet-chia-se-kinh-nghiem-chon-tour-616.html#.Ut0guBBurIU) chuyên cung cấp các tour du lịch giá rẻ cho bạn và gia đình.