PDA

View Full Version : Sms Chúc Tết Chúc Mừng Năm Mới 2014 Hay Và Kute Nhất


taigame4vn2
20-01-2014, 09:27 PM
Một năm cũ sắp qua, chúng ta lại hân hoan chào đón một năm mới sắp đến. Năm mới đến cũng những niềm vui mới. Giao thừa luôn là những thứ lẻ trong thời điểm quan trọng nhất chuyển giao giữa năm cũ cà năm mới, là cảm thấy rét mướt trong những ngày tết Nguyên Đán, có nhẽ đó là tuốt tuột những gì mà những đứa ở xa nhau, cách nhau nửa vòng trái đất có thể mang lại cho nhau. Một năm lại chuẩn bị trôi qua và một năm mới sắp đến hãy giành cho những người nhà yêu nhất bên cạnh mình những lời chúc đầy ý nghĩa với SMS Chúc Tết 2014. Nhiều khi bạn chẳng thể đến tận nơi để giành những lời chúc của mình đến người nhà trong gia đình, sms chúc tết 2014 sẽ thay bạn làm tuốt luốt. Những lời chúc hay, những hình ảnh đẹp và ý nghĩa thực thụ cần thiết trong những ngày đầu của năm mới, bộc lộ tình cảm của bạn qua những tin nhắn đầy ý nghĩa nhé!



http://4.bp.blogspot.com/-9qPjBaYvVrw/UtvF_rI7qvI/AAAAAAAAAZ4/B1ILsAUyiMQ/s1600/31_tin-nhan-chuc-tet-2014.jpg
SMS Chúc Tết 2014
Với những ai ở xa khó có thể gặp nhau nên Tin nhắn sms chúc Tết 2014 là sự chọn lọc minh mẫn nhất cho bạn, SMS Chúc Tết 2014 với rất nhiều tin nhắn hay, đẹp và ý nghĩa nhất sẽ giúp cho không khí Tết thêm ấm cúng, vừa tiết kiệm được phí tổn, vừa tần tiện được thời kì và cả tiền nong nữa! Tải ngay áp dụng và cảm nhận những điều thích thú mà vận dụng mang đến. Ứng dụng sms chúc hạ năm mới 2014 là áp dụng thay lời của bạn gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân của bạn. ứng dụng android (http://www.taivedi.net/) sms chúc tết 2014 sưu tập số lượng lớn các tin nhắn xếp hình đẹp và ngộ nghĩnh với nội dung chúc hạ năm mới. Vào giờ phút linh của năm mới mà nhận được những lời chúc thật hay thật ý nghĩa gửi tặng mọi người thì còn gì hạnh phúc hơn phải không nào. Hãy mang niềm hạnh phúc đó đến với mọi người nhé!
http://vogame.net/images/up/07_sms-chuc-tet-2014.jpgNhững lời chúc hay và ý nghĩa
Bạn đang băn khoăn không biết lên nhắn tin chúc mừng năm mới đến bạn bè như thế nào? Bạn muốn có những tin nhắn đẹp nhất, hay nhất, điên nhất cho người mình thương yêu nhưng chưa biết làm thế nào? Bạn ghen tỵ khi thấy bạn của mình có những tin nhắn chúc tết thật kute? ứng dụng sms chúc tết 2014 sẽ giúp bạn làm bít tất. Những Tin nhắn sms chúc Tết 2014 rất đẹp và trọng thể, được cách điệu từ nhiều kí tự khác nhau ăn nhập cho mọi điện thoại, mỗi tin nhắn, mỗi bức hình đều có ý nghĩa riêng của nó. Một sms chúc Tết không phải là điều gì quá lớn lao nhưng nó trình bày được rất nhiều tình cảm và người nhận được chắc hẳn cũng rất mực vui mừng. Vì vậy, bạn hãy chọn lọc cho mình những sms, tin nhắn chúc mừng năm mới hay, đẹp và ý nghĩa nhất nhé!



http://vogame.net/images/up/5c_tai-ung-dung-chuc-tet.jpgTải về: SMS Chúc Tết 2014 (http://www.taivedi.net/2014/01/sms-chuc-tet-chuc-mung-nam-moi-2014-hay.html)