PDA

View Full Version : Cách chữa sẹo lồi trên mặt hiệu quả nhất


anhduynh123
20-01-2014, 01:30 PM
Không chỉ với bạn, với tôi mà với tất cả mọi người, Sẹo lồi trên mặt được xem là nỗi ám ảnh, đặc biệt là với các chị em phụ nữ – Tín đồ của sắc đẹp. Những vết lồi do bỏng hay tai nạn để lại để lại tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là vấn đề gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng nhất và khiến các chị em hoang mang, ngại ngùng khi giao tiếp với người đối diện. Vì thế với những người bị sẹo bất kể nam hay nữ đều mong muốn nhanh chóng tìm ra cách chữa sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan) trên mặt hiệu quả để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và tâm lý tự tin, kiêu hãnh.

>> Cách chữa sẹo lồi lâu năm (http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-loi-lau-nam-khong-can-phau-thuat) không cần phẫu thuật


>> Cách trị sẹo lồi trên mặt (http://triseo.com.vn/laser-co2-factional-co-tri-duoc-seo-loi-to-tren-mat-khong) hiệu quả nhất

Hiện nay trên trong dân gian có rất nhiều cách điều trị sẹo lồi[/b] khác nhau. Nhưng hầu hết các phương pháp đòi hỏi phải có thời gian và hiệu quả mang lại chỉ mang tính chất tạm thời, trong thời gian ngắn, và không tác động trực tiếp vào cấu trúc da do đó không cải thiện được 1 cách toàn diện bề mặt da vùng sẹo lồi.

Trên thị trường cũng có rất nhiều các loại thuốc trị sẹo lồi nhưng đa phần các loại kem hay thuốc này chỉ có thể tác động vào bề mặt da mà không tác động trực tiếp vào vết sẹo, không có tác dụng tới hoạt động sảnsinh collagen tự nhiên nên không làm liền những sợi cơ đứt gãy, do đó không thể trị sẹo trên mặt tận gốc.

Công nghệ trị sẹo lồi tối ưu tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional giúp điều trị sẹo lồi trên mặt một cách hiệu quả. Công nghệ Laser CO2 Fractional là giải pháp xóa sẹo lồi hoàn hảo cho hiệu quả nhanh chóng. Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị sẹo lồi sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional là bước tiến vượt bậc về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ trị sẹo được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi. Với các kĩ thuật và thao tác chuẩn xác, nhuần nhuyễn, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi thực hiện trị sẹo tại đây.
( Nguồn : triseo.com.vn )