PDA

View Full Version : Đặt phòng khách sạn ở Huế dịp tết Nguyên Đán


lydang
20-01-2014, 11:43 AM
Thừa Thiên Huế một trong ba vùng du lịch lớn của Việt Nam. Ðến với Huế là đến một vùng danh lam thắng cảnh kỳ thú hữu tình, đầy sức quyến rũ với con sông Hương hiền hòa bên ngọn Ngự Bình hùng vĩ. Huế là sự lựa chon tuyệt vời cho dịp tết cổ truyền Việt Nam.

http://diendandulich.vn/resources/image/1178

Các di tích văn hóa, các công trình kiến trúc độc đáo, quần thể di tích triều Nguyễn bao gồm các cung điện, đền đài, miếu vũ, thành quách, lăng tẩm, các kiến trúc chùa chiền, nhà thờ...vẫn giữ nguyên nét uy nghi, cổ kính, trang nghiêm. Từ vẻ trầm tư, ưu mặc của các lăng vua Nguyễn đến sự thanh tịnh ở chùa Thiên Mụ hay sự bao la, rộng lớn của Đại Nội Huế sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc khó phai.

Các lễ hội dân gian truyền thống, lễ hội tôn giáo tín ngưỡng như Lễ tế trời Đàn Nam Giao, lễ hội điện Hòn Chén… Các thể loại mỹ thuật, nghệ thuật cổ truyền dân gian và cung đình đều được lưu truyền. Thăm nhà vườn Huế để thấy một mô hình sinh thái lý tưởng, hài hòa, cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Các món ăn Huế, từ bình dân đến cung đình, từ ăn chay đến ăn mặn đều thể hiện sự kết hợp hài hòa cái ngon với cái đẹp, tạo ra một phong cách ăn riêng, cái gu đặc biệt của Huế. Mỗi du khách đến du lịch Huế (http://www.mangdattour.vn/danh-sach-tour/du-lich-hue.html) đều muốn thưởng thức hương vị đặc sản nơi đây từ tô bún bò Huế, cơm hến đến những món chè hấp dẫn: chè sen, chè cung đình hay nhâm nhi trà sen cùng mè xững…

Thừa Thiên Huế cũng là một địa danh giàu truyền thống cách mạng, đặc biệt là hệ thống di tích gắn với cuộc đời niên thiếu của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, của những con người mà tên tuổi gắn liền với dòng chảy của lịch sử đấu tranh yêu nước và cách mạng như Duy Tân, Phan Bội Châu, Phan Ðăng Lưu, Nguyễn Chí Diểu, Nguyễn Chí Thanh…

Làm thế nào để đặt phòng Khách sạn tại Huế (http://www.mangdatphong.vn/khach-san-tai-hue.html) với giá tốt nhất?

Đặt phòng càng sớm giá càng tốt ! Ngoài ra đặt phòng sớm còn tránh được tình trạng cháy phòng hay đẩy giá, ép giá.

Có nhiều cách để bạn đặt phòng trong thời điểm này. Đặt phòng thông qua các đại lý du lịch, đặt trực tuyến trên các mạng đặt phòng (http://www.mangdatphong.vn/) hoặc nếu là khách quen bạn có thể đặt qua điện thoại. Hãy dành chút thời gian để tham khảo, so sánh giá cả giữa các hình thức trên và chọn cho mình phương án tốt nhất về giá, đảm bảo an toàn !

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa !