PDA

View Full Version : In kẹp file giá rẻ


kmibiz
20-01-2014, 12:33 AM
In kẹp file (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/284/in-kep-file.html) để kẹp hồ sơ và các tài liệu quan trọng, dễ dàng quản lý, thuận tiện trong viêc phân loại các chủng loại hồ sơ như: Hợp đồng, tài liệu sản phẩm, bản in catalogue (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/281/in-catalogue.html), bảng báo giá...



Ngoài mục đích để quản lý tài liệu trên, trước khi in kẹp file luôn được design một cách thẩm mỹ, có thể thể hiện sản phẩm phong phú, ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh nhằm gây ấn tượng với khách hàng khi cần giới thiệu hoặc quảng bá cho công ty, như một thông điệp để gửi tới khách hàng.



Bộ Kẹp file có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng không chỉ bởi vẻ đẹp đồ họa thông thường, mà nó còn phải thể hiện được chiều sâu bao gồm những thông điệp của doanh nghiệp giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động nhất.

Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu Kích thước A4. Được thiết kế in ấn trên 2 mặt của sản phẩm. Nguyên liệu dùng làm kẹp file thường có độ dày cao từ 250-300g. Loại giấy sử dụng để in ấn thường là: Couches, Ivory.. đảm bảo độ cứng của kẹp file. Kẹp file được tạo hình khuôn bế có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu ( tuỳ theo có nhu cầu sử dụng mà có 1 hay 2 ngăn xếp ).

http://inanhathanh.com/admin/webroot/upload/image/images/4(2).jpg

Công ty Hà Thành là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - in ấn như: in card visit, in thẻ nhựa, in catalogue, in profile, in brochure, in tờ rơi, in tem nhãn, in tem bảo hành, in túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html), in vỏ hộp..., chúng tôi luôn luôn cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm in ấn đẹp nhất.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Số 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 668 60 669

Email: inhathanh27@gmail.com

Hotline: 0979 407 447

Website: inanhathanh.com

tuoitrecuoi.vn
20-01-2014, 04:12 AM
Chúng ta ai có 1 tuổi thơ "dữ dội" chắc đều biết cuốn truyện cười cầm tay mini ngày xưa có tên Tuổi Trẻ Cười.
Tuổi Trẻ Cười.VN (http://tuoitrecuoi.vn/) mong muốn đem đến cho mọi người kho giải trí hài, cười ... tổng hợp ...
mời các bạn ghé thăm và ủng hộ => http://tuoitrecuoi.vn/

===========

Hai vợ chồng đi cùng một cô gái xinh đẹp trong chiếc thang máy nhỏ. Người chồng mê mẩn ghé sát vào cô gái. Bỗng nhiên, cô này quay phắt lại, tát bốp vào mặt ông ta và mắng:

- Đồ đê tiện! Chừa cái thói cấu véo phụ nữ trong thang máy đi nhé!

- Lúc ra ngoài, ông chồng nhăn nhó với vợ: Khổ quá, anh có véo cô ta đâu cơ chứ!

- Bà vợ nói: Tôi véo đấy! Tôi sợ rằng nếu không làm như vậy thì anh còn có hành vi tồi tệ hơn!

============

http://thietkewebchuyen.com/
http://tuoitrecuoi.vn/
http://shoptructuyen24.com/
http://chomuaban24.com/