PDA

View Full Version : Sms Chúc Tết Chúc Mừng Năm Mới 2014 Hay Và Ý Nghĩa Nhất


taigame4vn2
19-01-2014, 08:50 PM
Một năm cũ sắp qua, chúng ta lại hoan hỉ chào đón một năm mới sắp đến. Năm mới đến cũng những niềm vui mới. Giao thừa luôn là những thứ thiêng liêng trong thời điểm quan trọng nhất chuyển giao giữa năm cũ cà năm mới, là cảm thấy ấm áp trong những ngày tết Nguyên Đán, có nhẽ đó là tuốt tuột những gì mà những đứa ở xa nhau, cách nhau nửa vòng trái đất có thể mang lại cho nhau. Một năm lại chuẩn bị trôi qua và một năm mới sắp đến hãy giành cho những người thân yêu nhất bên cạnh mình những lời chúc đầy ý nghĩa với SMS Chúc Tết 2014. Nhiều khi bạn không thể đến tận nơi để giành những lời chúc của mình đến người nhà trong gia đình, sms chúc tết 2014 sẽ thay bạn làm tất tật. Những lời chúc hay, những hình ảnh đẹp và ý nghĩa thực thụ cấp thiết trong những ngày đầu của năm mới, biểu lộ tình cảm của bạn qua những tin nhắn đầy ý nghĩa nhé!
http://vogame.net/images/up/31_tin-nhan-chuc-tet-2014.jpgSMS Chúc Tết 2014
Với những ai ở xa khó có thể gặp nhau nên Tin nhắn sms chúc Tết 2014 (http://android.zingm4u.net/2014/01/tin-nhan-chuc-tet-2014-ep-va-y-nghia.html) là sự chọn lựa sáng suốt nhất cho bạn, SMS Chúc Tết 2014 với rất nhiều tin nhắn hay, đẹp và ý nghĩa nhất sẽ giúp cho không khí Tết thêm ấm cúng, vừa hà tằn hà tiện được tổn phí, vừa tằn tiện được thời kì và cả tiền bạc nữa! Tải ngay áp dụng và cảm nhận những điều thích thú mà Ứng dụng mang đến. Ứng dụng sms chúc mừng năm mới 2014 là áp dụng thay lời của bạn gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người nhà của bạn. áp dụng sms chúc tết 2014 sưu tập số lượng lớn các tin nhắn xếp hình đẹp và điên với nội dung chúc hạ năm mới. Vào giờ khắc lẻ của năm mới mà nhận được những lời chúc thật hay thật ý nghĩa gửi tặng mọi người thì còn gì hạnh phúc hơn phải không nào. Hãy mang niềm hạnh phúc đó đến với mọi người nhé!

http://vogame.net/images/up/07_sms-chuc-tet-2014.jpgNhững lời chúc hay và ý nghĩa
Bạn đang băn khoăn không biết lên nhắn nhe chúc mừng năm mới đến bạn bè như thế nào? Bạn muốn có những tin nhắn đẹp nhất, hay nhất, điên nhất cho người mình thương yêu nhưng chưa biết làm thế nào? Bạn ghen tỵ khi thấy bạn của mình có những tin nhắn chúc tết thật kute? vận dụng sms chúc tết 2014 (http://www.taivedi.net/2014/01/sms-chuc-tet-chuc-mung-nam-moi-2014-hay.html) sẽ giúp bạn làm vơ. Những Tin nhắn sms chúc Tết 2014 rất đẹp và trọng thể, được cách điệu từ nhiều kí tự khác nhau thích hợp cho mọi điện thoại, mỗi tin nhắn, mỗi bức hình đều có ý nghĩa riêng của nó. Một sms chúc Tết không phải là điều gì quá lớn lao nhưng nó biểu lộ được rất nhiều tình cảm và người nhận được chắc hẳn cũng hết mực mừng. bởi thế, bạn hãy lựa chọn cho mình những sms, tin nhắn chúc hạ năm mới hay, đẹp và ý nghĩa nhất nhé!
http://vogame.net/images/up/5c_tai-ung-dung-chuc-tet.jpgsms hình chúc tết kute

vận dụng SMS Chúc Tết 2014 rất dễ dùng, chỉ với một cú click tải về điện thoại và cài đặt là bạn đã có thể tuyển lựa sms hạp để gửi tặng rồi đấy. Ứng dụng này chứa hàng trăm mẫu tin nhắn SMS, bao gồm những lời chúc tết ý nghĩa, độc đáo nhân dịp xuân mới. sờ soạng những lời chúc này đều đã được soạn, sưu tầm và chọn lựa kĩ lưỡng, góp một phần nhỏ bé cho Tết của bạn êm ấm, rộn rã hơn. Năm mới lại đến chính là dịp chúng ta gửi đến người nhà gia đình bạn bè những lời chúc tốt đẹp, thật hay, thật ý nghĩa. Chúc các bạn đón năm mới vui vẻ, chan chứa niềm vui và hạnh phúc nhé

Tải bằng cú pháp
TAI 14D4258 gửi 6022 (500đ)
SMS Chúc Tết 2014 (http://www.taigame4vn.com/2014/01/sms-chuc-tet-chuc-mung-nam-moi-2014-hay.html)