PDA

View Full Version : Cách tắm trắng da toàn thân đẹp như Ngọc Trinh


Anhlh1992
19-01-2014, 04:41 PM
Cách tắm trắng da toàn thân đẹp như Ngọc Trinh

Cùng khám phá cách tắm trắng da toàn thân đã giúp các hoa hậu Việt như Ngọc Trinh, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy “thay da đổi thịt”.
>>Cách tắm trắng da toàn thân (http://thammyviendonga.com/cach-tam-trang-da-toan-than-an-toan-tu-chuyen-gia.html)
>>Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng (http://thammyviendonga.com/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-va-bun-khoang.html)

http://4you.vn/sites/default/files/vlineimage/14.jpg
Tắm trắng là nhu cầu cần thiết của các chị em
Không thể phụ nhận sức hấp dẫn của làn da trắng hồng, mịn màng. Một làn da trắng sẽ khiến nhan sắc và các đường nét trên gương mặt và cơ thể của các chị em trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Người Á Đông rất coi trọng làn da trắng. Tuy nhiên bẩm sinh của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng là làn da vàng và xỉn màu, một số chị em còn sở hữu làn da đen bẩm sinh.
Để cải thiện làn da xỉn màu của mình, chị em phụ nữ thường dùng nhiều cách tắm trắng da toàn thân khác nhau. Tuy nhiên không phải phương pháp tắm trắng nào cũng an toàn. Những nguy hại từ các cách tắm trắng toàn thân không an toàn như ung thư da, bong lột, nóng rát, ửng đỏ, dị ứng, nổi mụn hay da loang lổ, trắng bệch khiến không ít người cảm thấy bất an khi muốn tắm trắng để cải thiện làn da của mình. Tuy vậy,tam trang lại là giải pháp làm đẹp được đông đảo phụ nữ châu Á ưa chuộng nhất trong các dịch vụ làm đẹp.
Bí quyết tắm trắng của các Hoa Hậu
Ngọc Hân, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy là 3 hoa hậu, 3 mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt. Họ vốn có làn da đen bẩm sinh. Tuy nhiên thời gian gần đây ta lại thấy họ sở hữu làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Bí mật của họ chính là nhờ cách tắm trắng da toàn thân với sữa non và bùn khoáng.
Tắm trắng da toàn thân từ sữa non và bùn khoáng tại thẩm mỹ viện Đông Á
- Xông hơi bằng tinh dầu xả

Xông hơi tinh dầu xả
- Tẩy tế bào da chết bằng kem hỗn hợp vitamin
Đây là bước rất quan trọng trong cách tắm trắng da toàn thân. Nó sẽ giúp lỗ chân lông khô thoáng để hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn.
- Ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất

Ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất
- Ủ dưỡng trắng bằng sữa tươi và muối biển
Sữa tươi và muối biển kết hợp thẩm thấu sâu, kích thích tái tạo tế bào da mới, cho tế bào da khỏe mạnh hơn.
- Đắp bùn khoáng Nhật Bản
Dưỡng chất vi lượng từ bùn khoáng Nhật Bản kích thích tăng sinh collagen, elastin và protein tự nhiên của cơ thể, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, giúp bề mặt da căng mịn và từng tế bào da trở nên trắng hồng tự nhiên.

Cách tắm trắng da toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng tại Thẩm mỹ viện Đông Á (http://thammyviendonga.com) ngày càng được chị em yêu thích và bình chọn là phương pháp tắm trắng toàn thân hoàn hảo nhất.