PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất sang trọng


csvnam
18-01-2014, 02:53 PM
Xu hướng mới trong thiết kế nội thất (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-noi-that.html/5/) là hướng tới sự sang trọng

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/tu-van/mot-phuong-phap-de-gan-toi-su-sang-trong%20(2).jpg

Bộ sưu tập nội thất Bentley của Carlo Columbo. Lấy cảm hứng từ sự sang trọn và lịch lãm trong cách hoàn thiện và thiết kế nội thất xe hơi Bentley , bộ sưu tập nội thất gia cư Bentley của Carlo Colombo là một giá dụ cho sự thanh tao của người Anh , với một cảm hứng của tinh thần người tài xế ở Anh. Vương quốc Anh lừng danh dựa trên các công ty xe hơi sang trọng với sự tinh tế và kỹ thuật chuyên môn của mình , bây chừ các tính năng này được phản ảnh và hướng tới một bộ sưu tập đồ nội thất , nó trở nên một quốc gia của nghệ thuật.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/tu-van/mot-phuong-phap-de-gan-toi-su-sang-trong%20(3).jpg

Tất thảy các mặt hàng đồ nội thất bao gồm tủ , phòng ăn , bàn cà phê , giường và các chiếc ghế tiếp khách được tạo ra một cách cẩn thận , kết hợp sự quan tâm đến mức cao nhất của từng chi tiết theo phong cách lừng danh của Bentley , làm thủ công và lựa chọn các nguyên vật liệu. Một số vật liệu có chất lượng cao như kim khí , gỗ , da và sao thủy phù hợp kết hợp với những phát triển theo hướng đi lên kỹ thuật tiên tiến , hoàn tất vượt trội và được sửa đổi cho tiến bộ hơn mới nhất. Cuối cùng là có một sự chuyển đổi chương trình caophản ánh sự tinh tế và uy tín của dòng Bentley , mang lại một cách tiếp mới tới sự sang trọng trong ngôi nhà hiện đại.
Nguồn: xaydungvanoithat3d.com
nhân dịp cuối năm chúng tôi có đợt khuyến mãi đặc biệt khi phí thiết kế cho tất thảy các hạng mục từ thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.htm/7/) , thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) tới thiết kế nội thất đều 90000đ/m2.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0984 366 668 hoặc 01632 888 000
Website: xaydungvanoithat3d.com