PDA

View Full Version : Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu?


Anhlh1992
16-01-2014, 02:18 PM
Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu?
>>Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu? (http://tuyetchieulamdep.blogspot.com/2014/01/tam-trang-toan-than-gia-bao-nhieu.html)

Em có làn da đen bẩm sinh. Em rất muốn tắm trắng để cải thiện vẻ đẹp của mình nhưng chỉ sợ không đủ khả năng chi trả. Cho em hỏi tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu? ( Vương Mỹ Lan – Hà Nội)
Trả lời:
Tắm trắng toàn thân hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ rất hot, được các bạn gái trẻ rất yêu thích. Câu hỏi tắm trắng toàn thân gia bao nhiêu cũng được khá nhiều các bạn trẻ gửi đến mục tư vấn của chúng tôi.
http://img402.imageshack.us/img402/4781/xinhwa147copy.jpg
Tắm trắng toàn thân là phương pháp “thay màu da” rất kì diệu
Giá tắm trắng ở từng cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện là khác nhau. Nó phụ thuộc vào công nghệ tắm trắng và chất lượng dịch vụ mà bạn lựa chọn.
Liệu trình tắm trắng phụ thuộc vào công nghệ tắm trắng cao cấp hay trung bình và tùy thuộc và tính chất da của mỗi người. Với những người vốn có làn da trắng sáng thì liệu trình tắm trắng có thể ngắn hơn.
Hiện nay, có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ tam trang toan than. Tuy nhiên nguyên liệu, công nghệ, liệu trình ở mỗi nơi lại sử dụng theo cách khác nhau, không ai giống ai. Đặc biệt, không phải dịch vụ này ở thẩm mỹ viện nào cũng an toàn. Có rất nhiều thẩm mỹ viện chui không được cấp phép hoạt động sử dụng những nguyên liệu tắm trắng trôi nổi ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sắc đẹp cũng như lợi ích của khách hàng.
Chuyên gia trả lời về phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://tuyetchieulamdep.blogspot.com/2014/01/chuyen-gia-tra-loi-ve-phau-thuat-tao-ma.html)

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất
Một trong những công nghệ tắm trắng toàn thân hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay là công nghệ tắm trắng từ sữa non và bùn khoáng Nhật Bản đang được thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng.
Tắm trắng toàn thân từ 100% sữa non nguyên chất và bùn khoáng lâu năm Nhật Bản. Sữa non nguyên chất sẽ giúp cung cấp dưỡng chất, tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Bùn khoáng giúp tẩy da chết hoàn hảo, cung cấp thêm dưỡng chất cùng với sữa tươi giúp da săn chắc và khỏe mạnh.
Chi phí tắm trắng toàn thân từ sữa non và bùn khoáng tại thẩm mỹ viện Đông Á phụ thuộc vào vị trí và liệu trình tắm trắng mà bạn thực hiện. Tắm trắng vùng mặt là 2 triệu đồng/lần, tắm trắng toàn thân là 4 triệu đồng/lần đầu, 2 triệu đồng các lần tiếp theo. Liệu trình tắm trắng thông thường từ 4 đến 6 lần, mỗi lần khoảng 12o đến 150 phút. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn gói tắm trắng một lần duy nhất với chi phí là 8 triệu đồng.

Tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Sau khi tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng nguyên chất, bạn không cần phải tắm trắng lại thường xuyên. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc da như tẩy da chết, bôi kem dưỡng trắng và chăm sóc da, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên da. Sau khoảng từ 3 đến 5 năm, da bạn có thể bị sạm đi, bạn cần tắm trắng trở lại để duy trì làn da trắng hồng và tươi trẻ.
Xem thêm tại đây (http://tuyetchieulamdep.blogspot.com/)

Hy vọng những kiến thức mà chúng tôi vừa cung cấp trên sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu và sáng suốt lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện dịch vụ này.