PDA

View Full Version : Giúp đàn ông Giảm Mỡ Bụng nhanh chóng


kmibiz
16-01-2014, 12:28 AM
Nỗi lo béo bụng không chỉ riêng ai. Với bí quyết giảm cân (http://biquyetgiamcan.edu.vn/bi-quyet-giam-can/tong-hop-bi-quyet-giam-can-de-co-eo-thon-dang-chuan.html) cho nam giới bạn không nên bỏ qua!
Xét về mức độ mong muốn giảm cân , so với phụ nữ , nhu cầu giảm cân , giảm béo bụng ở nam giới cũng không kém. Với phụ nữ giảm cân là một yếu tố quan trọng của vẻ đẹp và nó tăng cường các đường cong của vòng một , làm nổi đường cong của thắt lưng , của hông… Ở nam giới , bụng phẳng đồng nghĩa với sức mạnh , tánh chất đàn ông dũng cảm và vẻ đẹp nam giới.

Để giảm cân cho nam giới công hiệu , với 2 nguyên tắc sau đây là thuc don giam can (http://2daydiet.edu.vn/tin-tuc-giam-can/thuc-don-giam-can-voi-dua-gang--.html) sẽ trợ giúp hăng hái cho quá trình giảm cân của bạn. Chúng tôi cùng khám phá nào!

1. Chế độ ăn uống lành mạnh

- Thay vì ăn bên ngoài , bạn đối đãi nhà sẽ giúp kiểm tra được những gì bạn đưa vào cơ thể. Để giảm cân , bạn nên giữ lại ăn các đồ ăn chiên , xào nhiều dầu mỡ.

- Chọn các loại thực phẩm lành mạnh như rau xanh , trái cây , thịt gà , cá , bánh mì , sữa ít béo , sữa chua… Đó là sự lựa chọn lý tưởng cho người giảm cân.

- Sửa sang tăng cường chất xơ trong khẩu phần ăn uống hằng ngày. Những loại rau xanh mang đến công dụng giảm cân tót vời mà bạn chẳng thể bỏ qua như: giá đỗ , bông cải xanh , củ cải đường , cần tây...

- Khi ăn , bạn nên ăn chậm nhai kỹ để thưởng thức thập toàn hương vị của món ăn. Điều này không chỉ giúp hệ tiêu hóa tốt hơn , mà còn làm bạn cảm thấy no nhanh , giúp giảm cân hiệu quả.

- Uống ít nhất 2-3 lít nước Ngày ngày vì nước vừa giúp bạn no bụng , nhưng mà không có lượng calo , và giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn , ngoại giả còn giữ cho cơ thể đủ nước.

2. Tăng cường hoạt động thể chất

Ngày ngày , dành một tẹo thời gian với vài động tác đơn giản cũng có xác xuất giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa để giảm cân , chẳng hạn những hoạt động sau đây:

- Hít đất: Đây là một trong những bài tập giúp săn chắc cơ bụng , giảm cân công hiệu. Hít đất sẽ giúp cho người giảm cân loại bỏ cholesterol và mỡ thừa ra khỏi cơ thể , giúp cơ bắp săn chắc hơn.

- Bơi lội: Là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới nhờ các động tác bơi lội. Thường xuyên bơi lội rất hữu ích cho hệ thống giao thông huyết mạch , cải thiện sức chịu đựng của cơ thể , giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng.

- Đi thang bộ: Thay vì đi thang máy , bạn hãy sử dụng thang bộ. Hoạt động này tuy đơn giản , nhưng lại có công hiệu không ngờ , vì có xác xuất giúp đốt cháy calo để giảm cân nhanh chóng.