PDA

View Full Version : Canh Chua Nấm


kmibiz
15-01-2014, 11:29 PM
Với 3 món canh hấp dẫn cho thực đơn giảm cân (http://kivi.vn/thuc-don-giam-can-nhanh-voi-bi-dao-nd53) của bạn và giúp giảm cân công hiệu. Cùng tìm hiểu ngay nào!
Chế độ ăn nhiều chất chua sẽ giúp việc đốt cháy mỡ thừa công hiệu. Dứa , chanh , bưởi , cà chua , khế… một trong những phương pháp thanh trừ cơ thể và giảm cân công hiệu được đa số người sử dụng. Thay vì uống nước ép rau quả có vị chua , bạn có khả năng áp dụng nhiều cách khác như nấu canh chua chẳng hạn.

hôm nay xin mách bạn 3 món canh chua hấp dẫn , không chỉ giúp ngon miệng mà còn giúp bạn có được 1 thực đơn giảm cân (http://phunukieuviet.vn/thuc-don-giam-can.html) công hiệu. Hãy báo cáo chúng vào thực đơn giảm cân và thực hiện ngay nhé!

CANH CHUA NẤM

Nguyên liệu:
- 150g nấm mỡ
- 1/4 quả dưa
- 50g đậu Hà Lan
- 100g cà chua
- 150g măng lá
- 2 bìa đậu phụ
- 5 cái nấm hương khô
- 1 ít rau màu tàu
- Hành hoa , hạt nêm nấm , dầu ăn vừa đủ.
Cách làm:
- nấm mỡ cắt bỏ sự hoạt động chân , rửa sạch , nấm nhỏ để nguyên , nấm lớn xé đôi. Nấm hương ngâm nở , cắt bỏ sự hoạt động chân nấm.
- Dứa bỏ cùi , thái lát. Măng xé nhỏ , luộc sơ rồi xào săn. Đậu Hà Lan tước bỏ xơ. Cà chua thái múi cau.
- Đậu phụ thái con thì , rán vàng ngập trong dầu.
- Đun nóng dầu ăn , cho cà chua vào xào , đổ nước vào. Khi nước sôi , thả măng lá và dứa vào nấu. Sau đó , cho tiếp nấm mỡ , nấm hương , đậu phụ vào , đun chín.
- lần cuối cho đậu Hà Lan. Nêm gia vị cho vừa ăn , tắt bếp , cho hành hoa , mùi tàu. Ăn nóng.
Trên đây canh chua ngon , lạ , dễ chế biến , bổ sung thập toàn dưỡng chất mà không gây tăng cân. Ngoài việc ẩm thực giảm cân ra , bạn cũng luôn luôn năng có trí giác , tránh ngồi một chổ , vừa ăn vừa xem tivi…
Chúc bạn ngon miệng và giảm cân thành công!