PDA

View Full Version : Cải Xoăn Nướng Lạ Miệng.


kmibiz
15-01-2014, 10:25 PM
Món nướng từ rau củ cho thực đơn giảm cân Great slim (http://2day.com.vn/thuoc-giam-can-10/great-slim-usa-tu-tin-khoe-voc-dang.html) – cách tạo ra hương vị mới cho món ăn từ ra củ với cách nướng.

Rau củ thường được chế biến với những cách thong thường là luộc , xào , nấu canh , ăn kèm với các loại vật liệu khác. Tuy nhiên bạn có xác xuất bỏ cách thức cũ với món rau củ nướng theo nhiều kiểu khác nhau. Dưới đây là cách chế biến hai món nướng quyến rũ từ rau củ cho phối hợp sản phẩm Great slim (http://greatslim.edu.vn/bi-quyet-giam-can/great-slim-usa-tac-dung-tot-khong.html) sẽ mạng lại cho bạn hiệu quả cao nhất , bạn có xác xuất tham khảo.

Cải xoăn nướng lạ miệng cho menu giảm cân

Cải xoăn rất giàu chất xơ , canxi , magie , vitamin , ít calo , không chứa chất béo. Trong một chén cải xoăn chỉ chứa 40calo , 0 gam lipid. Từ thời gian này đây là loại rau thích hợp để bạn chọn cho menu giảm cân. Cải xoăn nướng sẽ là quyến rũ để bạn có thêm món lạ miệng cho menu giảm cân.
Nguyên liệu:
- Chọn khoảng 400 gram cải xoăn tươi
- 2 muỗng dầu ô liu
- Một ít muối

Cách làm:
cải xoăn nướng cho menu ăn kiêng giảm cân lạ miệng
- Cải xoăn tách bẹ , rửa sạch , để ráo nước.
- Cho cải xoăn vào bát lớn cho dầu ô liu và ít muối vào trộn đều.
- Làm nóng lò nướng , cho tờ báo tồi xoăn đặt lên khây nướng , để ý tránh để các lá xếp chồng lên nhau.
- Cho vào lò nướng khoảng 10 hay 15 phút tùy theo ý bạn thích. Lấy ra và thưởng thức. Món này chế biến rất nhanh và dễ dàng , do đó bạn có xác xuất chế biến nhanh để làm món ăn vặt khi cảm thấy đói bụng ,. Món này đặc biệt thích hợp cho những người đang trong quá trình giảm cân.