PDA

View Full Version : Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội


Anhlh1992
15-01-2014, 04:10 PM
Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội
Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ được cấp phép là những tiêu chí xếp loại và đánh giá đâu là thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
>>Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội (http://tuvansuckhoechuyennghiep.blogspot.com/2014/01/ia-chi-tham-my-vien-uy-tin-o-ha-noi.html)


http://dantri4.vcmedia.vn/y0V2Vnsx49nhQPv7HdH/Image/2012/05/barbie30041233_cd29d.jpg
Thẩm mỹ viện Đông Á số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều Thẩm mỹ viện. Tuy nhiên không phải thẩm mỹ viện hay trung tâm thẩm mỹ nào cũng được Bộ Y Tế cấp phép thực hiện dịch vụ, có đầy đủ các điều kiện để trở thành thẩm mỹ viện uy tín, mang đến những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Đông Á là thẩm mỹ viện tốt nhất ở Hà Nội đạt đầy đủ những tiêu chí đó, được các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế đánh giá cao.
1. Đội ngũ bác sĩ uy tín
Thẩm mỹ viện Đông Á có đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín trong những lĩnh vực chuyên khoa riêng biệt, có nhiều năm làm việc, học tập tại nước ngoài. Chúng tôi có bác sĩ chuyên khoa mũi, bác sĩ chuyên khoa nâng ngực, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên khoa điều trị da, mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất và thái độ phục vụ tận tâm nhất.

Đội ngũ bác sỹ uy tín tại Thẩm mỹ viện Đông Á
2. Dịch vụ thẩm mỹ cao cấp
Đông Á là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam luôn ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới vào thực hiện cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao như: công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, Công nghệ nâng ngực Mỹ, công nghệ Yellow Laser trị nám, công nghệ Ruby Laser xóa hình xăm…
3. Khách hàng đánh giá
Trên con đường khẳng định thẩm mỹ viện uy tín và đẳng cấp thế giới, thẩm mỹ viện Đông Á tự hào được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ và đánh giá cao.
Chị Hoàng Anh (32 tuổi, Hà Nội, khách hàng xóa hình xăm Ruby Laser) gửi nhận xét: “Mình thật không ngờ Ruby Laser có thể xóa bỏ hoàn toàn và triệt để hình xăm lớn và nhiều màu trên lưng mình. Bác sĩ Linda thực hiện rất nhẹ nhàng, chỉ 5 lần thôi mà hình xăm của mình biến mất hẳn, da dẻ lại trở về như bình thường rồi. Mình cảm thấy rất vui và tin tưởng thẩm mỹ viện Đông Á. Thẩm mỹ viện Đông Á là thẩm mỹ viện tốt nhất Hà Nội mà mình biết.”
>> Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền? (http://tuvansuckhoechuyennghiep.blogspot.com/2014/01/tam-trang-toan-than-gia-bao-nhieu-tien.html)


Bác sĩ xóa hình xăm Ruby Laser cho khách hàng
Chị Trúc (35 tuổi, Hải Phòng, khách hàng nâng ngực nội soi) đánh giá: “Bấy lâu nay ao ước có khuôn ngực tròn đầy và căng tràn sức sống nhưng tôi chẳng dám đi phẫu thuật vì sợ tai biến nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Đông Á đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi. Tôi đã có bầu ngực tròn, mềm mại tự nhiên như thế này là nhờ phương pháp nội soi tiên tiến và hiện đại.”
4. Cơ sở vật chất hiện đại
Thẩm mỹ viện Đông Á ngụ tại 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội – Con phố sầm uất và tiện nghi bậc nhất Hà Nội. Cơ ngơi của Thẩm mỹ viện Đông Á là tòa cao ốc 8 tầng, có không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp. Chúng tôi có phòng chăm sóc da công nghệ cao, phòng phẫu thuật đạt chuẩn bộ y tế, không gian spa sang trọng, tinh tế, phòng chăm sóc sau môt đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng đội nhũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín ,kinh nghiệm. Đó là một trong những tiêu chí khẳng định Đông Á là thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội.

Phòng phẫu thuật hiện đại tại thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á khẳng định là thẩm mỹ viện tốt nhất Hà Nội, đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng, cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Nguồn: http://tuvansuckhoechuyennghiep.blogspot.com/