PDA

View Full Version : Smartphone Galaxy Note 3 chính hãng giá không đâu rẻ hơn


147thaiha
15-01-2014, 08:44 AM
Smartphone Galaxy Note 3 (http://tiencuongmobile.com.vn/galaxy-note-3-white) N900 Chính hãng, Mới 100% full box chưa active.
Không đâu rẻ hơn: 15.090.000đ chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - dien thoai gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
BH: 01 năm Chính hãng
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/note3/samsung-galaxy-note-3_clip_image001.jpg
bạn có thể sở hữu điện thoại Galaxy Note 3 Với dịch vụ mua dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html) của Tiencuongmobile.

Samsung Galaxy Note 3 được Thiết kế cứng cáp, đầy nam tính
- Mặc dù Smartphone galaxy note 3 vẫn có thiết kế theo truyền thống của dòng Galaxy Note nhưng Samsung đã khéo léo vuốt mỏng viền màn hình của Galaxy Note 3 để phù hợp với kích thước màn hình lớn hơn, và viền màn hình này mỏng hơn rất nhiều so với màn hình trên galaxy Note I và Note II làm cho người dùng không hề có cảm giác đang cầm trên tay một chiếc điện thoại khổng lồ.

- Nếu xét về tổng thể thì Note 3 N900 cứng cáp hơn các phiên bản galaxy note trước đây do Samsung đã giảm bớt độ bo tròn của các cạnh máy, làm cho galaxy note 3 trở nên hài hoà hơn và cũng phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng người dùng hơn. Với việc dùng ngôn ngữ thiết kế và chất liệu như một cuốn sổ tay nên một điểm vô cùng đặc biệt ở điện thoại Galaxy Note 3 là nắp lưng của máy được làm từ chất liệu giả da thay vì bằng nhựa, đã khiến cho Note 3 trông sang trọng hơn hẳn những người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, phần viền giả kim loại bao quanh thiết bị cũng được Samsung vát những đường dọc tinh xảo mà theo lời của Samsung là sẽ khiến cho điện thoại Galaxy Note 3 thực sự trông giống như một cuốn sổ tay khi được gấp lại. Samsung đã ưu ái rất nhiều khi đầu tư cho Galaxy note 3 nắp lưng có nhiều màu sắc khác nhau đi cùng với các phụ kiện thông minh khác như đồng hồ thông minh Galaxy Gear và vỏ bảo vệ thông minh S-View Cover.

phablet Galaxy Note 3 được trang bị cấu hình mạnh mẽ hàng đầu
- Màn hình của Smartphone Galaxy Note 3 được mở rộng ra đến 5.7 inch lớn hơn 5.5 inch của Galaxy Note II và 5.3 inch của galaxu Note I, hơn nữa màn hình khổng lồ này cũng được trang bị công nghệ Super Amoled Full HD 1080p đem lại hình ảnh hiển thị sống động và cực kỳ sắc nét. Màu sắc trên màn hình của điện thoại Galaxy note 3 thiên về các tông màu nóng nên người sử dụng sẽ nhìn thấy hình ảnh trở nên bắt mắt hơn, lôi cuốn hơn nhất là trên một màn hình lớn.
- Cấu hình Phần cứng của Điện thoại Galaxy Note 3 cũng được nâng cấp mạnh mẽ để xứng danh là chiếc phablet có cấu hình tốt nhất hiện nay, Samsung đã dùng CHíp 8 nhân cao cấp Exynos 5420 (Quad-core 1.9 GHz Cortex-A15 và quad-core 1.3 GHz Cortex-A7) và lượng RAM khủng lên đến 3GB giúp cho máy hoạt động mượt mà trong mọi tình huống.
--------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ:
Tiến Cường mobile - Chuyên điện thoại sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) chính hãng xách tay từ HÀn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
Nhân viên kinh doanh : 0903.29.79.49