PDA

View Full Version : In túi giấy


kmibiz
14-01-2014, 10:20 PM
Sản xuất túi giấy (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/272/in-tui-giay.html) luôn được dùng trong việc giao dịch để đóng gói hoặc đựng đồ và luôn được in lên bởi tên của các cửa hàng hoặc thương hiệu doanh nghiệp, là dạng túi xách được làm bằng chất liệu bằng giấy thay cho những dạng túi nhựa, túi nilong, hay túi dệt pp,… . Những túi giấy không thấm nước gồm các loại: túi nhiều lớp, túi vặn, túi van... Túi nhiều lớp có lớp tráng bảo vệ bên ngoài, tuy nhiên không phải là hoàn toàn không thấm nước

In túi giấy (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/272/in-tui-giay.html) ngoài mục đích giới thiệu thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp, túi giấy còn tăng thêm gía trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được gía hơn.

Ngoài ra nó còn có tác dụng thay thế các loại túi thông thường mà lại có thể mang hình ảnh doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách trực quan và ấn tượng, Các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người biếu, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

http://inanhathanh.com/admin/webroot/upload/image/images/tuigiay01.jpg

Đơn vị in ấn Hà Thành đơn vị chuyên phục vụ trong lĩnh vực thiết kế - in ấn như: in card visit, in thẻ nhựa, in catalogue, in profile, in brochure, in tờ rơi, in tem nhãn, in tem bảo hành, in túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html), in vỏ hộp..., chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng các chất lượng cao nhất.


Mọi chi tiết về sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Add: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04). 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Gọi nhanh: 0979 407 447