PDA

View Full Version : Phần mềm wechat- phần mềm nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động


oimeoi
14-01-2014, 08:35 PM
Phần mềm wechat

Ngày ngày các dịch vụ nhắn tin miễn phí, càng tăng lên một cách chóng mặt.Như: Zalo chat, facebook, chat yahoo...Mỗi một dịch vụ lại có những tính năng khác nhau.Các bạn đã biết đến phần mềm wechat chưa?.

http://taiwechat.com/wp-content/uploads/2013/12/Wechat.jpg

Phần mềm wechat

Ưu điểm của Wechat là khả năng tạo profile đa phương tiện,khả năng video call, tính năng khám phá người dùng theo địa điểm, hỗ trợ Tiếng Việt... Wechat mang lại cho người dùng tính năng gửi multimedia cao cấp, tương tác với người dùng theo địa điểm... Để đảm bảo sự riêng tư cho người dùng, Wechat đã loại bỏ tính năng hiển thị online, và không cung cấp trạng thái nhận/ đọc tin nhắn. Wechat giúp người dùng chủ động kiểm soát việc chia sẻ thông tin. Tải phần mềm wechat đảm bảo việc kết nối riêng tư giới hạn trong nhóm bạn bè mà còn mở rộng mạng lưới kết nối hàng trăm triệu người trên toàn cầu. Ôi! Thật i hot phải không nào nhanh tải Wechat về máy cho dế yêu thui

Phần mềm wechat miễn phí cho điện thoại

Ngày này,người dùng wechat không nhỏ,hầu hết bạn có thể thấy ở bất cứ nơi đâu.Với dễ làm,dễ thích ứng. Wechatsẽ cho bạn những cảm giác hơn những gì mình mong đợi.Bạn có muốn mình có một thứ đang hot nhất hiện nay,nhanh chóng tải wechat thui nào.

http://taiwechat.com/wp-content/uploads/2013/12/172935970274755462991n-240x180.jpg

Phần mềm wechat


Tải phần mềm wechat (http://taiwechat.com/wechat/) về máy ngay hôm nay để thử nghiệm khoảnh khắc nói chuyện tuyệt với ấy. Chúc các bạn online vui vẻ!

Các từ khóa tìm kiếm của google:
-tai wechat
-Wechat
-tai wechat mien phi
-download wechat
-phan mem wechat