PDA

View Full Version : Smartphone Lumia 525 chính hãng Giá cực rẻ


147thaiha
14-01-2014, 02:42 PM
Smartphone Nokia lumia 525 (http://tiencuongmobile.com.vn/nokia-lumia-525) Chính hãng, Mới 100% full box.
Giá: 3.190.000đ giá bán chính thức là giá được niêm yết tại tiencuongmobile.com.vn - dien thoai gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
Được bảo hành: 12 tháng Nokia care
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Nokia-Lumia-720.jpg
khách hàng có thể sở hữu Smartphone Nokia Lumia 720 hàng FPT bằng hình thức bán điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html) của Tiencuongmobile.

Sau khi thành công cùng mẫu smartphone giá rẻ Nokia Lumia 520, Nokia đã cho trình làng mẫu điện thoại Nokia lumia 522 hãng huy vọng bản nâng cấp này sẽ thành công như mẫu Nokia Lumia 520 và làm mưa làm gió trên thị trường smartphone giá rẻ.

Smartphone Nokia Lumia 525 được thiết kế gọn gàng, trẻ trung
- Về thiết kế, điện thoại Lumia 525 rất giống với phiên bản Nokia lumia 520 đã khá là nổi tiếng. Vẫn sở hữu thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc để người sử dụng lựa chọn. Máy được trang bị Màn hình 4 inch khiến máy vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng, dễ dàng cầm nắm cũng như trải nghiệm.

- Pin được thiết kế rời, mặt sau bằng nhựa polycarbonate hơi uốn cong, rất thoải mái khi cầm trong tay và cho cảm giác khá mịn. điện thoại Nokia Lumia 525 mang đến những nét phong cách trên riêng với thiết kế bóng bẩy, nắp vỏ có thể thay đổi với các màu sắc: đỏ mạnh mẽ, cam cá tính, vàng rực rỡ và trắng thuần khiết.

- Mặt trước của điện thoại Nokia lumia 525 vẫn là những phím cảm ứng quen thuộc Windows Phone, nút Quay lại bên trái, nút Home ở giữa và nút Tìm kiếm bên phải. Cạnh trái không được bố trí nút nhấn vật lý nào đễ dễ dàng cầm nắm hơn, cạnh phải là nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng.

Chú dế Lumia 525 có cấu hình khá tốt với CPU lõi kép và RAM 1GB
Smartphone Lumia 525 có một nâng cấp đáng kể nhất so với Nokia Lumia 520 đó là bộ nhớ RAM tăng lên hai lần, từ 512MB đã tăng lên 1GB trên phiên bản mới.

Nếu bạn đã từng sử dụng Điện thoại Lumia 520 thì sẽ “không phải bàn cãi” nhiều, một điều chắc chắn là điện thoại Lumia 525 sẽ vẫn tiếp tục mượt mà, nhanh chóng trên mọi tác vụ. Đặc biệt, khi được thiết bị bổ sung thêm bộ nhớ RAM, thiết bị có thể chạy tốt các ứng dụng nặng, chạy đa nhiệm cũng như chơi game đồ họa cao tốt hơn, ổn định hơn.

Smartphone Lumia 525 vẫn chạy Hệ điều hành Windows Phone 8
Với Windows Phone 8, hệ điều hành luôn kiểm soát tốt mọi thứ với Live Tiles và khả năng cập nhật theo thời gian thực trên màn hình. Đồng bộ máy tính bảng, smartphone và máy tính của bạn với 7GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Microsoft SkyDrive. Các ứng dụng như Outlook, Word, Excel và PowerPoint tích hợp sẵn cho người sử dụng thoải mái làm việc mọi lúc mọi nơi.

Hệ điều hành Windows Phone 8 cũng được tiếng là ổn định, xử lý các tác vụ nhanh chóng hơn cũng như giao diện người dùng thân thiện hơn so với các phiên bản cũ.

Phần mềm bản đồ HERE trên Smartphone lumia 525
- Đây chính là ứng dụng bản đồ độc quyền của Nokia và chỉ có mặt trên các dòng lumia của hãng. Điểm đặc biệt là ứng dụng bản đồ có thể chỉ đường, hướng dẫn đường rất chính xác kể cả khi bạn offline, không kết nối mạng.
- HERE Drive cung cấp chỉ dẫn qua từng ngã rẽ trong khi người dùng lái xe và HERE Transit mang lại cho ngươi dùng những lựa chọn tốt nhất khi sử dụng giao thông công cộng.

Chú dế Nokia Lumia 525 có Màn hình cảm ứng siêu nhạy
Vào mùa đông, người dùng đang mang găng tay và muốn mở máy để nhắn tin hoặc nhận cuộc gọi? Với nhiều điện thoại cảm ứng khác người dùng lại phải tháo găng tay ra, nhưng với Smartphone Lumia 525 thì có thể. Máy hỗ trợ cảm ứng ngay cả khi bạn đang sử dụng bao tay nhờ vậy, mọi việc sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Nói Tóm lại
ĐIện thoại Lumia 525 là một chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows Phone 8 giá rẻ, cấu hình khá tốt, với đầy đủ tính năng và sở hữu thiết kế trẻ trung, gọn gàng và dễ dàng sử dụng. Máy sẽ rất thích hợp với những bạn trẻ, những bạn sinh viên thích một smartphone Samsung Galaxy Trend Plus (http://tiencuongmobile.com.vn/Samsung-Galaxy-Trend-Plus) gọn gàng, phong cách, các ứng dụng mượt mà và có mức giá phải chăng.
--------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ:
Tiến Cường mobile - Chuyên điện thoại sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) chính hãng xách tay từ HÀn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
Showroom: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
Nhân viên kinh doanh : 0903.29.79.49