PDA

View Full Version : Một phương pháp để tới gần sự sang trọng


csvnam
14-01-2014, 07:54 AM
Khuynh hướng mới trong thiết kế nội thất (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-noi-that.html/5/) là hướng tới sự sang trọng

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/tu-van/mot-phuong-phap-de-gan-toi-su-sang-trong%20(3).jpg

Bộ sưu tập nội thất Bentley của Carlo Columbo. Lấy cảm hứng từ sự giàu có lịch sự trong cách hoàn thiện và thiết kế nội thất xe hơi Bentley , bộ sưu tập nội thất nhà ở Bentley của Carlo Colombo là một ví dụ cho sự thanh nhã của người Anh , với một cảm hứng của {tinh thần} người tài xế ở Anh. Vương quốc Anh nức danh dựa trên các công ty xe hơi giàu có lịch sự với sự tinh tế và kỹ thuật chuyên môn của mình , bây giờ các Bản năng này được phản ảnh và hướng tới một bộ sưu tập đồ nội thất , nó trở thành một quốc gia của nghệ thuật.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/tu-van/mot-phuong-phap-de-gan-toi-su-sang-trong%20(5).jpg

Tất thảy các mặt hàng đồ nội thất bao gồm tủ , phòng ăn , bàn cà phê , giường và các chiếc ghế tiếp khách được tạo ra một cách cẩn thận , phối hợp sự quan hoài đến mức cao nhất của từng chi tiết theo phong cách nức danh của Bentley , làm thủ công và tuyển trạch các nguyên nguyên liệu. Một số nguyên liệu có chất lượng cao như kim khí , gỗ , da và thủy tinh hài hòa phối hợp với những tốt hơn trước kỹ thuật tiền tiến , hoàn thành vượt trội và được cải tiến mới nhất. Kết quả là có một sự chuyển đổi tiêu chuẩn caophản ánh sự tinh tế và danh tiếng tốt của dòng Bentley , mang lại một cách tiếp mới tới sự giàu có lịch sự trong ngôi nhà hiện đại.

Nguồn: xaydungvanoithat3d.com

Một chút dành cho quảng cáo:

Nhân dịp cuối năm và đón xuân Giáp Ngọ - công ty CP Xây Dựng Và Nội Thất 3D chúng ta trân trọng gửi tới gọi service cực kỳ hấp dẫn: Phí thiết kế chỉ còn 90000đ/m2 cho tất cả các hạng mục từ thiết kế nội thất , thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.htm/7/) , thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/).
Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0984 366 668 hoặc 01632 888 000
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!