PDA

View Full Version : Nơi cung cấp Lan Hồ Điệp Tết 2014Nơi cung cấp Lan Hồ Điệp Tết 2014Nơi cung cấp Lan Hồ Điệp Tết 2014Nơi cung cấp Lan Hồ Điệp Tết 2014Nơi cung cấp Lan Hồ Điệp Tết 2014Nơi cung cấp Lan Hồ Điệp T


csvnam
13-01-2014, 10:33 AM
HOA TƯƠI 1080 CUNG CẤP LAN HỒ ĐIỆP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2014

Hoa Lan Hồ Điệp Tết 2014 là 1 trong các lựa chọn hàng đầu trong dịp tết đến. Lan hồ điệp vốn mang vẻ đẹp trang trọng, quí phái, biểu tượng của sự sung túc và phát tài.Với đủ loại màu sắc và hình dáng, dưới đôi tay khéo léo của nghệ HOA TƯƠI 1080, bảo đảm đemlại cho quí khách hàng các chậu lan hồ điệp Tết (www.hoatuoi1080.com/Lan-Ho-Diep-2013.html) tươi đẹp, phù hợp với mong muốn trang trí hoặc làm quà Tết của khách hàng .
Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 đang cận kề, với không khi vui tươi, khẩn trương của việc làm cuối năm cũng không làm làm dịu đi những cơn gió lạnh của mùa đông sắp sửa kết thúc. Khi các đoạn đường hoa đã nhen nhóm nở trên các phố phường, khiến lòng mọi người nao nao về tổ ấm gia đình.
Cũng như mọi năm, các chậu mai, đào đua nhau nở rộ hai bên đường, chậu to chậu bé, với nhiều hình dáng như muốn tỏ hết sắc đẹp của mình ra, báo hiệu cho ngày xuân cận kề. Những con đường hoa luôn nhộn nhịp kẻ tới người lui, người mong muốn chọn cho mình 1 chậu hoa tết như ý, người thì ra ngắm ngía hoa xuân…
Đã thành tâm thức, cứ mỗi khi Tết đến, xuân về, lòng người lại bồi hồi, nôn nóng, nhất là những đứa con xa quê. Tết từ xưa đã invào tâm trí những con người Việt Nam, là dịp để gia dình tụ họp, quây quần bên nhau, cùng nấu bánh chưng, trang hoàng nhà cửa, mua sắm tết, cùng chờ đón giao thừa. Là dịp để mọi người vui vẻ, nghỉ ngơi sau 1 năm lao dộng cật lực. Cũng là dịp để mọi người bày tỏ sự quan tâm, yêu thương lẫn nhau, bày tỏ sự kính trọng nhau qua những món quà tết.
Như tập quán, ngày Tết nhà nhà ai cũng chưng hoa trong nhà, Hoa mai, đào đã là lựa chọn truyền thống từ lâu của đa số người. Trong những năm trở lại đây, lan hồ điệp dần chiếm được cảm tình của những người thích hoa sang. Với vẻ ngoài sang trọng, thuần khiết, các chậu lan hồ điệp giờ đã có mặt ở cá đại sảnh, văn phòng, bàn tiếp tân, hay trong phòng khách…Việc sử dụng lan hồ điệp để biếu người thân, cấp trên… giờ đang và tiếp tục trở thành xu hướng thịnh hành.

Ngày tết đến gần, khi mà nhu cầu mua sắm cho gia đình điện hoatặng quà cho đối tác,cấp trên tăng lên .Dù món quà là gì đi chăng nữa, thì thông điệp bạn mong muốn gửi đến người nhận luôn là thể hiện sự kính trọng, cảm ơn, chúc người được tặng 1 năm mới an khang thịnh vượng. Vậy thì tại sao lại không xem thử cá chậu lan hồ điệp Tết (www.hoatuoi1080.com/Lan-Ho-Diep-2013.html) mà Hoa Tươi 1080 đã chau chuốt để chuẩn bị cho Tết âm lịch Giáp Ngọ.

Liên hệ:
Tp Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam: 098.537.1080
Hà Nội và khu vực phía Bắc: 0979.229.499
Email: info@hoatuoi1080.com
Website: www.hoatuoi1080.com