PDA

View Full Version : Phun môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc


Anhlh1992
13-01-2014, 09:53 AM
Giúp bạn gái đạt được những điều mình hằng mơ ước Phun môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc cho làn môi hồng tươi, tự nhiên, ngọt ngào và quyến rũ đến 10 năm chỉ sau gần 60 phút thực hiện.
>>4 bí quyết làm căng da mặt hiệu quả bất ngờ (http://thammyviendonga.com/4-bi-quyet-lam-cang-da-mat-hieu-qua-bat-ngo.html)
>>Phun môi thẩm mỹ bóng mịn tự nhiên và quyến rũ (http://thammyviendonga.com/phun-moi-tham-my-bong-min-tu-nhien-va-quyen-ru.html)

http://i1075.photobucket.com/albums/w436/yGigi/13a90304.jpg
Phun môi thẩm mỹ cho đôi môi bóng mịn, tự nhiên và quyến rũ
Đôi môi hồng tươi tắn, căng mọng và quyến rũ là mơ ước của mọi chị em phụ nữ.
Nguyên nhân khiến môi sẫm màu
- Nguyên nhân chủ quan: Ảnh hưởng do di truyền, hormone nội tiết tố thay đổi hay thiếu dinh dưỡng khiến đôi môi của nhiều người bị thâm đen hoặc tái xám.
- Nguyên nhân khách quan: Tác động từ môi trường như ánh nắng, gió hanh khô khiến môi thường khô sần, nứt nẻ hoặc bong vảy trắng. Sử dụng son môi không đảm bảo chất lượng (như chứa quá nhiều chì) cũng là nguyên nhân khiến đôi môi nhợt nhạt và sẫm màu hơn.
Tô son có phải là liệu pháp tốt?
Để khắc phục tình trạng nhợt màu và thâm đen của đôi môi, nhiều chị em đã sử dụng son môi như một cứu cánh cần thiết. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ son đã bị bay và nhạt màu. Đặc biệt, khi ăn uống hoặc mỗi khi đi bơi, dù màu son có đậm thế nào hay được tô chồng nhiều lớp vẫn bị gột rửa đi hết.
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, để khắc phục triệt để tình trạng môi sẫm màu, khô sần và giúp đôi môi thêm căng mọng, bóng mịn, quyến rũ, đẹp tự nhiên, bạn nên phun môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc.
Phun môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, Phun môi thẩm mỹ (http://thammyviendonga.com/phun-moi-tham-my-bong-min-tu-nhien-va-quyen-ru.html) công nghệ Hàn Quốc là cách sử dụng máy phun hiện đại với đầu máy gắn kim siêu nhỏ chứa bầu mực.
Không giống như các cách phun môi truyền thống sử dụng kim đâm xuyên qua da gây đau đớn và sưng phù môi, phun môiHàn Quốc với đầu kim siêu nhỏ và siêu thông minh, tác động nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Mũi kim có thể tháo ra nên chỉ sử dụng một lần, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Đặc biệt, nếu bạn không hài lòng với hình dáng đôi môi của mình, kỹ thuật viên thực hiện sẽ vẽ lại hình dáng môi trên, môi dưới cho phù hợp với khuôn mặt, hoặc che giấu sẹo, khiếm khuyết trên đôi môi hiệu quả.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á (http://thammyviendonga.com/), bảng màu xăm môi đa dạng và liên tục cập nhật xu hướng mới nhất với màu hồng da, hồng nâu, hồng sen, hồng cam, hồng đỏ, hồng đỏ nâu, đỏ cam, cam hồng…
Nguồn: http://thammyviendonga.com