PDA

View Full Version : Trang trí phòng cho con chuẩn như chuyên gia


kmibiz
10-01-2014, 11:00 PM
Trong nhà , các con có riêng một căn phòng dành cho mình là đưa lại hiệu quả tốt nhất. Đây là thế giới riêng của các con , vừa là phòng ngủ vừa là góc Học hỏi. Phòng cần có cửa sổ đón sáng thiên nhiên , góc Học hỏi kê gần ngay cửa sổ để chắc chắn sức khỏe cho đôi mắt. Giường có nhiều loại , giường tầng , giường phối hợp ngăn tủ , giường đơn giản , giường có bánh xe tiện di chuyển… Tủ sách cũng có nhiều loại , tủ phối hợp với giường , phối hợp với bàn học hoặc phối hợp với tủ quần áo… Điều quan yếu là bạn cần biết cách phối màu sắc , sắp đặt nội thất để con có một không gian hài lòng nhất , chắc chắn sức khỏe cho con và con cảm thấy hứng khi phản hồi nhà sau giờ học ở trường.
Nhà đẹp giới thiệu một số mẫu phòng cho các cô cậu tuổi ô mai khế , bạn có thể tham khảo:
1. Căn phòng sử dụng nội thất đa công năng
Đối với các hộ gia đình có phòng nhỏ chật dành cho con , các bạn cần biết cách Xếp đặt nội thất (http://catdang.com.vn/) vừa phải để con có không gian sinh hoạt thuận lợi nhất. Bạn nên sử dụng đồ nội thất đa chức năng.
Sử dụng giường phối hợp với các tủ kệ , khi không ngủ , dựng gối gọn ghẽ làm nên một chiếc sofa để tiếp bạn bè. Trong phòng con kèm theo một hai chiếc ghế cao để bạn bè của con đến chơi có chỗ ngồi nói chuyện , thảo luận Học hỏi. Bên cạnh là giá sách , bàn học , tủ quần áo cùng tông màu và cùng kiểu tạo sự thống nhất.
Bạn cũng có thể nghĩ đến nội thất phối hợp giường , tủ , bàn học , giá sách trên một sản phẩm. Những nội thất trẻ em (http://catdang.com.vn/) này có thể Xếp đặt gọn ghẽ trong một góc nhà , một tầng hoặc một phòng chung dành cho hai bé. Giường được thu gọn vào dưới ngăn khi không sử dụng , có bậc thanh lên xuống tới góc Học hỏi , tủ quần áo , giá sách.
Nếu nhà có hai nử tử hoặc hai nam tử , bạn cũng có thể sử dụng giường đôi kiểu sáng dạ dưới đây , khi sử dụng , bạn kéo giường ở dưới ra tạo kiểu giường cao thấp , khi không sử dụng , bạn đẩy giường thấp vào ngăn dưới của giường cao , hai bé lại có một chiếc ghế nằm bên cạnh cửa sổ đọc sách , chuyện trò , ngắm sao trời vào ban đêm. Tủ và kệ cùng loại , cùng bộ Xếp đặt thành hình chữ L ngay bên cạnh.
Nếu không sử dụng các kiểu trên đây , bạn cũng có thể biên soạn một góc nhỏ được Xếp đặt vô ngần hợp lý cho cậu nam tử. Góc Học hỏi dưới giường , phối hợp với các ngăn tủ đựng đồ , đựng sách , quần áo , đồ chơi. Có chiếc thang nhỏ đi lên giường phía trên , gắn kệ cạnh đầu giường đựng sách để con đọc vào ban đêm.
2. Căn phòng sắp đặt khoa học
chính yếu đồ của các con thường là đồ chơi và sách cùng dụng cụ Học hỏi nên đây là những vật chiếm lượng không gian lớn. Bạn nên sử dụng các loại các kiểu giá sách đựng đồ. Giường nên đơn giản , không quá cầu kì.
có thể sử dụng các kiểu giường bánh xe dễ di chuyển , dễ gập lại , để căn phòng trông rộng hơn nếu các con muôn di chuyển chúng sang phòng khác hay cất đi dành không gian cho các hoạt động vui chơi.
3. Căn phòng có màu sắc ngh 5 , kích thích hứng
Các màu sử dụng trong nội thất (http://catdang.com.vn/) phòng con là màu nhạt , màu không quá nổi và có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau vì ở độ tuổi này , các con bắt đầu định ảnh cát két của mình , nên biên soạn quan điểm các con trước khi quyết định.
Đối với nam tử nên chọn tông màu trung tính , trầm lắng như màu đen có họa tiết , màu cà phê , màu sô-cô-la , màu gỗ , màu trắng hoặc màu be. Còn bé gái nên chọn màu xanh dương , xanh nhạt , xanh non , màu hồng hoặc vàng