PDA

View Full Version : Gọt cằm thẩm mỹ tạo gương mặt Vline thanh tú


Anhlh1992
10-01-2014, 04:55 PM
Gọt cằm thẩm mỹ tạo gương mặt Vline thanh tú
Xem : Gọt cằm thẩm mỹ tạo gương mặt Vline thanh tú (http://thammyviendonga.com/got-cam-tham-my-tao-guong-mat-vline-thanh-tu.html)

Phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp an toàn, không gây đau đớn và hoàn toàn không để lại sẹo sau phẫu thuật. Một phương pháp an toàn và đạt hiệu quả cao nhất hiện nay !

http://thammyviendonga.com/wp-content/uploads/2014/01/Got-cam-tham-my-1.jpg

Gọt mặt V line công nghệ Hàn Quốc (http://thammyviendonga.com/got-mat-v-line-cong-nghe-han-quoc.html) mới nhất


Gương mặt Vline là gì?

Mặt Vline là danh từ được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc dùng để gọi tiêu chuẩn của khuôn mặt đẹp. Để tạo thành hình chữ V (khuôn mặt trái xoan), đường xương hàm và cằm phải tạo thành hình chữ V không bầu cũng không quá thon.

Nhưng do cấu trúc gen di truyền, người châu Á thường có xương góc hàm bành to, cằm ngắn khiến gương mặt vuông vức hoặc tròn trịa. Nếu xương hàm quá to mà cằm lại ngắn khiến gương mặt góc cạnh và vuông vức.

Làm thế nào để có gương mặt Vline?

Theo các chuyên gia phau thuat tham my cam (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my) , để tạo hình gương mặt Vline thanh tú, với đường xương hàm và góc cằm tạo thành hình chữ V bạn phải thực hiện gọt cằm thẩm mỹ.

http://thammyviendonga.com/wp-content/uploads/2014/01/Got-cam-tham-my-2.png

Đường xương hàm và cằm tạo thành chữ V thanh tú

Tùy vào từng trường hợp, cấu trúc và hình dáng khuôn mặt của khách hàng, bác sĩ thực hiện sẽ can thiệp vào góc hàm, ngạnh hàm, xương hàm để điều chỉnh dáng cằm và xương hàm tạo thành hình chữ V thanh tú, cân xứng hài hòa

Gọt cằm thẩm mỹ thực hiện như thế nào?


Điểm đặc biệt của phương pháp thẩm mỹ gọt cằm là các bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á (http://thammyviendonga.com) có thể quan sát chính xác và chi tiết hình dáng ngạnh, góc hàm, xương hàm và xương cằm, các mô cơ trên phim Cephalometric, tránh gây tổn thương vùng hàm mặt, dây thần kinh và các mô cơ xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể.

http://thammyviendonga.com/wp-content/uploads/2014/01/Got-cam-tham-my-3.jpg

Gọt mặt V line công nghệ Hàn Quốc được thực hiện tại bệnh viện

Để phẫu thuật thẩm mỹ cằm, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát, chụp X-quang hàm mặt căn bản, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ hình dáng xương hàm và dáng cằm mới phù hợp với cấu trúc khuôn mặt bạn. Trước khi thực hiện gọt mặt, bác sĩ sẽ thực hiện mô phỏng để khách hàng hiểu rõ quy trình và chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi phẫu thuật.

Nguồn: http://thammyviendonga.com